Deadpool 3 ยังไม่ถ่ายทำปีนี้ จากการสอบถามผู้กำกับ Shawn Levy บน Twitter

ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรอคอยดูเหมือนจะยังห่างไกล!

555

มันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ Deadpool ด้วยการประกาศว่าผู้กำกับ Shawn Levy จะกลับมากำกับภาคต่อ Deadpool 3 ในการพัฒนาที่ยาวนาน ผู้กำกับ Shawn Levy เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรเจ็กต์นี้ แต่ถ้าคุณคาดหวังให้ผู้กำกับเริ่มสร้างภาคต่อในทันที อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะปรับความคาดหวังของคุณ เขาได้ตอบกลับทวีตของ Steve Weintraub จากสื่อ Collider โดย Shawn Levy ยืนยันว่าภาคต่อจะไม่ถ่ายทำในปีนี้

ในทวีตของ Steve Weintraub เขาเตือนแฟน ๆ ว่า Shawn Levy อยู่ในขั้นตอนก่อนการผลิตใน Limited Series (ซีรีส์จบในซีซันเดียว) ของ Netflix เรื่อง All the Light You Cannot See ที่กำลังจะมีขึ้น และรายการนั้นยังไม่ได้เริ่มการผลิต

ผู้กำกับ Shawn Levy ยังมีส่วนร่วมอย่างมากในฐานะผู้อำนวยการสร้างของ Stranger Things ซึ่งซีซันที่ 4 จะฉายบน Netflix ในเดือนพฤษภาคม 2022 ก่อนที่รายการซีซันสุดท้ายจะจบลงในเดือนกรกฎาคม เพื่อตอบสนองต่อทวีตของ Steve Weintraub ผู้กำกับ Shawn Levy กล่าวว่า

"ทั้งหมดเป็นจริงมาก ไม่สามารถรอที่จะพักผ่อนได้เมื่อฉันตาย จนถึงตอนนั้น: ไปกัน GOOOOO!”

แม้ว่าในที่สุดจะทำให้แฟน ๆ บางคนไม่พอใจที่ Deadpool 3 จะไม่ถ่ายทำในปีนี้ แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้ยินว่า Shawn Levy กระตือรือร้นเกี่ยวกับโครงการนี้อย่างไร ส่วนทหารรับจ้างช่างพูด Ryan Reynolds ยังได้แบ่งปันความตื่นเต้นของเขากับข่าว Shawn Levy ด้วยโพสต์ Twitter ของเขาเอง จากสิ่งที่เราได้ยินจากทุกคนที่เกี่ยวข้องจนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าแฟน ๆ Marvel จะมีภาคต่อที่พิเศษมากในมือของพวกเขา

556

Deadpool 3 อยู่ในระหว่างการพัฒนามาหลายปีแล้ว หลังจากการควบรวมกิจการของ Disney กับ Fox ในปี 2019 ทำให้กระบวนการซับซ้อนยิ่งขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ภาคต่อกำลังคืบหน้าจริง ๆ แฟน ๆ ควรจะอดทน ทุกฉากของหนังต้องใช้เวลา แม้ว่าจะมีโอกาสที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในปีนี้ก่อนที่ผู้กำกับจะเข้าร่วมโปรเจ็กต์

ผลงานของผู้กำกับ Shawn Levy กลายเป็นสินค้ายอดนิยมในปัจจุบัน ปีที่แล้วหนังคอมเมดี้ของเขา Free Guy (2021) ได้รับความนิยมอย่างมาก และถูกนำมาเปรียบเทียบกับการแสดงตลกเรื่อง Deadpool ที่รู้ใจตัวเองอย่างมาก ในขณะที่ภาพยนตร์ Netflix เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง The Adam Project (2022) ได้รับการวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องหลังนี้เป็นเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาที่เต็มไปด้วยแอ็กชันหนักหน่วงที่ Deadpool แฟรนไชส์ได้ขลุกอยู่ในจุดนี้ เมื่อผสมผสานแง่มุมต่าง ๆ ของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องเข้ากับประสบการณ์ของผู้กำกับ Shawn Levy ในเรื่อง Stranger Things ผู้กำกับก็มีน้ำเสียงที่สมบูรณ์แบบ นั่นคือสิ่งที่แฟน ๆ ควรให้ความสนใจและตื่นเต้นมากกว่าที่จะเสียใจที่เราจะต้องรออีกสักหน่อยสำหรับภาคต่อเรท R นี้โดยเฉพาะ

Deadpool 2 ออกฉายในปี 2018 ดังนั้นจึงเข้าใจได้ว่าแฟน ๆ รู้สึกใจร้อนเล็กน้อย แต่ Deadpool 3 อยู่ในมือผู้กำกับและนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและยังไม่มีใครพูดอะไรเกี่ยวกับปี 2023 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในปีหน้า ในปี 2023 หนังฮีโร่สายเกรียนอย่าง Deadpool อาจจะมาถึงก่อนที่แฟน ๆ จะรู้ตัว กว่าจะถึงเวลานั้น แฟน ๆ ต่างมีเวลามากมายในการดูผลงานที่ผ่านมาของผู้กำกับ Shawn Levy เช่น Free Guy (2021)The Adam Project (2022) และ Stranger Things

ตรวจสอบโพสต์ Twitter ด้านล่าง!

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้