เจ้าของบทนิยายต้นฉบับของภาพยนตร์เรื่อง Blonde กล่าวชื่นชมผู้กำกับและนักแสดงนำของเรื่อง

Blonde ภาพยนตร์ชีวิตประวัติของ Marilyn Monroe จะสตรีมเป็นครั้งแรกบน Netflix กันยายนนี้

2FB121D0-5917-4F4B-9773-4E62CCBAD4A5
การสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของดาวประดับฟ้า Marilyn Monroe ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ดูเหมือนว่าผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Andrew Dominik อาจประสบความสำเร็จ Joyce Carol Oates นักเขียนนิยายต้นฉบับ เปิดเผยว่าเธอได้เห็นโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Blonde ที่นำแสดงโดย Ana De Armas ในบทนักแสดงดาวค้างฟ้า และได้ยกย่องทั้งสองในฐานะนักแสดงอาชีพ
Blonde อ้างอิงจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่ขายดีที่สุดของปี 2000 ของ Oates ซึ่งบันทึกช่วงเวลาในชีวิตของ Monroe ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีการเปิดเผยในระหว่าง Neuchâtel Intl. เทศกาลภาพยนตร์มหัศจรรย์ในสวิตเซอร์แลนด์ว่าเธอเคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว ผู้เขียนบทต้นฉบับคิดว่า Dominik ประสบความสำเร็จ ในการถ่ายทอดชีวิตของผู้หญิงที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์
เธอกล่าวว่า

Andrew Dominik เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ฉันคิดว่าเขาประสบความสำเร็จในการบอกเล่าประสบการณ์ของ Marilyn Monroe จากมุมมองของเธอ แทนที่จะเป็นมุมมองจากภายนอก เขาคือผู้ชายจ้องไปที่ผู้หญิงคนหนึ่งและหมกมุ่นอยู่กับมุมมองของเธอ

Oates ยังพบว่าการแสดงของ De Armas นั้นยอดเยี่ยมมาก โดยกล่าวว่า

Ana de Armas เป็นนักแสดงที่เหมาะสมในการรับบทนี้ ฉันคิดว่าเธอใช้เวลาแต่งหน้าประมาณสี่ชั่วโมง ดังนั้นเมื่อคุณเห็นพวกเขาบนหน้าจอ จะดูเหมือนกับว่าบุคคลเหล่านั้นยีงมีชีวิตอยู่ แต่การที่จะทำแบบนั้นได้ มันต้องผ่านขบวนการที่ยากลำบากพอสมควร

5F5B2746-0BE3-4765-BAE7-190BB7E4BC18

Oates เป็นที่รู้จักในฐานะสุดยอดนักเขียนแนวอีโรติกในช่วงทศวรรษ 50’s และ 60’s โดยบรรยายผ่านนวนิยายของเธอว่า Monroe สูญเสียความเป็นตัวตนของเธอไปเนื่องจากการแสวงหาประโยชน์ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เธอถูกปฏิบัติเหมือนผลิตภัณฑ์ไม่ใช่ในฐานะมนุษย์อย่างที่เธอเป็น
Oates กล่าวเสริมอีกว่า

เธอมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แต่นั่นไม่ใช่ตัวตนที่คุณรู้จัก เธอเป็นสิ่งที่ทำเงินได้มากมายสำหรับผู้ชายจำนวนมาก แต่ไม่มากพอสำหรับตัวเธอเอง เมื่อเธอเสียชีวิต ตอนอายุ 36 ปี เธอไม่มีเงินเพียงพอสำหรับงานศพที่เหมาะสม เมื่อ Marilyn เติบโต เธอยังคงได้รับบทบาทเหล่านี้กับนักแสดงวัยหนุ่ม และเธอก็รู้สึกอับอายขายหน้าที่ยังเป็นสาวผมบลอนด์โง่ๆ ต่อไปจนอายุ 40 ปี บางคนบอกว่าเธอฆ่าตัวตาย ฉันไม่จำเป็นต้องคิดอย่างนั้น ฉันคิดว่าเธออาจตายเพราะความสิ้นหวังอย่างสุดขีด
Blonde เข้าฉายบน Netflix ในเดือนกันยายนปีนี้ ในขณะที่เรากำลังรอดูว่า Dominik จะสรุปเรื่องราวตำนานสาวผมบลอนด์ผู้ปวดร้าวได้อย่างไร

ตัวอย่างภาพยนตร์ Blonde :

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Marilyn Monroe

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

01-06-1926 (36 ปี)

วันตาย

05-08-1962

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Cecilia X. Familia.

    Self (archive footage)

    Cecilia 13: El Camino al Deseo

    Tentación (archive footage)

    Cecilia Cloacas

    Self (archive footage)

  2. Marilyn inédite

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้