Netflix ปล่อยเพลงประกอบเปิดตัว Resident Evil ซีรีส์ระทึกขวัญจากแฟรนไชส์อันโด่งดัง

Resident-Evil-1

Resident Evil ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ผ่านทาง Netflix หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบของซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว รวมถึงเพลง Venus Flytrap ฝีมือการแต่งของ Gregory Reveret ก็จะรวมอยู่ในเพลงประกอบในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ Gregory Reveret ก็ได้ไปทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Furious 7 (2015), Avengers: Age of Ultron (2015) และ Power Ranger (2017) ก่อนจะมาทำเพลงให้กับซีรีส์ Resident Evil เมื่อปี 2021 โดยเพลงที่ปล่อยออกมานี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีแนวแอ็กชัน ผสมกับแนว African percussion พร้อมกับการใช้เสียงจากอุปกรณ์ในห้องทดลองแบบฉบับย้อนยุคปี 1960 มาใช้ได้อย่างประณีตและลงตัวที่สุด

Gregory Reveret ได้กล่ายถึงเพลงประกอบของซีรีส์ว่า

ผมอยากจะพาผู้ชมได้ไปสำรวจและขยายขีดจำกัดของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเสียงเพลงประกอบให้ได้มากกว่าผลงานเรื่องอื่นๆ ในแฟรนไชส์ เพื่อให้ผู้ชมได้รับความสนุกสนานและเพลิดเพลินกับเรื่องราวนี้ได้แบบจริงๆ ซึ่งผมอยากจะทำมันออกมาให้ได้ดีและเหนือขั้นแบบสุดๆ อีกอย่างคือเนื้อหาในเรื่องมันเป็นเรื่องราวระหว่างสองไทม์ไลน์ด้วยมันก็ยิ่งท้าทายเข้าไปอีก ผมได้ซื้อพวกของและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เขาใช้กันในห้องทดลองแบบ NASA ลองเอามาทำเพลงดู มันก็ฟังดูน่าสนใจมากแล้วก็ดูเหมือนเพลงพวกนี้มันกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นมาจริงๆ ซึ่งถือเป็นข้อดีของดนตรีเลย ด้วยเหตุผลนี้ดนตรีมันจึงกลายเป็นส่วนสำคัญของวงการภาพยนตร์ที่จะต้องมีเพลงประกอบดีๆ

ezgif-1-da985981ef

นอกจากนี้เขาก็ได้กล่าวต่อไปอีกว่า

เรื่องราวส่วนใหญ่ภายในเรื่องนี้ถ่ายทอดและเล่าผ่าน Cape Town ที่อยู่ใน South Africa ซึ่งนั่นคือบ้านเกิดของผมเลย ผมจึงได้ทำงานร่วมกับเหล่านักดนตรีท้องถิ่นและวงออร์เคสตราของที่ South Africa นั่นเป็นอะไรที่ผมภาคภูมิใจมากๆ

รายชื่อเพลงประกอบทั้งหมดของซีรีส์

  1. Sea of Zeroes
  2. Plague from God
  3. The Doberman
  4. What is Happening
  5. Evelyn’s Plan
  6. Lab Search
  7. My Son is Dead
  8. Venus Flytrap (Main Theme)
  9. Meet Bert
  10. Humvee Chase
  11. Don’t Eat Cats
  12. Home Safe
  13. Lickers Attack
  14. Final Battle
  15. My Heart Has Teeth – deadmau5 featuring Skylar Grey

Resident Evil จะออกอากาศในวันที่ 14 กรกฎาคม 2022 และจัดจำหน่ายเพลงประกอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022

ฟังเพลงประกอบด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Resident Evil

Resident Evil: ผีชีวะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้