น่าดูมาก! ภาพชุดแรกจากซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า

ภาพชุดใหม่จากซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า ภาพชุดนี้ช่วยให้เราได้เห็นภาพตัวละครใหม่ๆ อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีภาพของสุนัขซอมบี้ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้อีกด้วย

7

จากชุดวิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Resident Evil ซึ่งได้ถูกจับมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีครั้งไหนที่จะทำออกมาได้ถูกใจแฟนเกม เพราะทุกเวอร์ชันชอบดัดแปลงเนื้อหาและเปลี่ยนเส้นเรื่องไปจนไม่เหลือความเป็นต้นฉบับ ทั้งภาพยนตร์ชุด Resident Evil ที่นำแสดงโดย Milla Jovovich และการดัดแปลงครั้งล่าสุดอย่าง Resident Evil: Welcome to Raccoon City (2021) ต่างก็ออกมาไม่ดีพอ เหมือนอย่างที่แฟนเกมคาดหวัง จนล่าสุด Netflix ได้ตัดสินใจหยิบวิดีโอเกมยอดฮิตชุดนี้มาดัดแปลงเป็นฉบับซีรีส์ในชื่อ Resident Evil ซึ่งจะเป็นเรื่องราวใน 30 ปีให้หลังจากการค้นพบ T-Virus โดยมีการระบาดครั้งใหม่ที่ได้เผยให้เห็นความลับดำมืดของ Umbrella Corporation

ตัวอย่าง Resident Evil: ผีชีวะ

ตัวอย่างแรกสำหรับซีรีส์ Resident Evil ภาคใหม่ ได้เผยให้เห็นว่าจะมีการเล่าถึง 2 ช่วงเวลาที่ต่างกัน ช่วงเวลาแรกคือในปี 2022 และอีกช่วงเวลาหนึ่งคือช่วงหลังวันสิ้นโลกในปี 2036 Jade Wesker (รับบทโดย Ella Balinska) ลูกสาวของ Albert Wesker (รับบทโดย Lance Reddick) ได้ทำงานเพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน Umbrella Corporation นอกจาก Ella Balinska และ Lance Reddick แล้ว ซีรีส์นี้ยังนำแสดงโดย Tetiana Gaidar, Turlough Convery, Conner Gosatti, Paula Nuñez และ Lea Vivier โดยในตัวอย่างของ Resident Evil ไม่ได้บอกข้อมูลอะไรมากนัก แต่มันได้เปิดเผยภาพสุนัขซอมบี้ตัวแรกที่ปรากฏในภาคอื่นๆ ของแฟรนไชส์

ในรูปภาพชุดใหม่จาก Netflix ผู้ชมจะได้เห็นสุนัขซอมบี้ของ Resident Evil อย่างใกล้ชิด รวมถึงตัวละครในซีรีส์อีกมากมาย ภาพเหล่านี้ออกแนวสยองขวัญตามแบบฉบับของแฟรนไชส์นี้ และถือเป็นภาพที่ให้ผู้ชมได้เห็นบรรยากาศคร่าวๆ ของซีรีส์ ก่อนที่ซีรีส์ตัวเต็มจะออกฉายในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ทาง Netflix

1

2

3

4

5

6

7

8

ไวรัส Tyrant หรือ T-Virus ที่มักเรียกกันในเกม คือ โรคระบาดที่มนุษย์สร้างขึ้น มันเป็นไวรัสที่เปลี่ยนให้ประชากรมนุษย์จำนวนมากกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งจะแตกต่างจากซีรีส์และภาพยนตร์อื่นๆ เพราะโรคระบาดใน Resident Evil ไม่ได้ส่งผลแค่กับมนุษย์เท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อสัตว์อีกด้วย ทำให้พวกมันกลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่กระหายเลือด ดังที่เห็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Resident Evil ในปี 2002 โดยซีรีส์ของ Netflix ที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะทำตามเกมต้นฉบับ วึ่งจะแตกต่างจากเวอร์ชันก่อนๆ ที่เคยทำมา ซึ่งซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix นั้นดูเหมือนจะเป็นเวอร์ชันที่เคารพต้นฉบับมากที่สุดแล้ว ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil: Welcome to Raccoon City (2021) ที่เข้าฉายเมื่อปีก่อนนั้น ล้มเหลวไม่เป็นท่า ทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ต่างไม่ชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสอันดีให้ซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ได้พิสูจน์ตัวเองในการนำเสนอเรื่องราวที่น่ากลัว และเต็มไปด้วยแอ็กชันให้เหมือนกับในจักรวาลเกมที่หลายคนหลงรัก คงต้องรอดูกันต่อไปว่าซีรีส์ Resident Evil จะได้รับความนิยมจากผู้ชมหรือไม่เมื่อ ออกฉายในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ แต่ภาพชุดล่าสุด ก็ได้แสดงให้เราเห็นว่า อย่างน้อยซีรีส์เรื่องนี้ก็มีนักแสดงที่น่าสนใจ หลากหลาย และออกแบบสัตว์ประหลาดออกมาได้น่ากลัวเหมือนต้นฉบับ

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Resident Evil

Resident Evil: ผีชีวะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้