วิเคราะห์อนาคตที่ไม่แน่นอนของ John Krasinski ในบท Mister Fantastic แห่งจักรวาล MCU

Sam Raimi ผู้กำกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) คาดการณ์ว่า John Krasinski ในบท Reed Richards อาจปรากฏตัวเพียงแค่ครั้งเดียวใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

5E053172-272C-4087-AA61-35D15221C599

ในขณะที่ John Krasinski รับบท Reed Richards หรือ Mister Fantastic จาก Earth-838 ในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ของ Marvel Studios ผู้กำกับ Sam Raimi กลับสื่อเป็นนัยว่า Krasinski ไม่จำเป็นต้องรับบทบาทนี้ต่อไปใน MCU

ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ Doctor Strange Multiverse of Madness (2022) ผู้กำกับ Sam Raimi เปิดเผยว่า Krasinski ถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าของ Fantastic Four ได้อย่างไร

เขากล่าวว่า

มันตลกมากที่ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios คัดเลือก John เพราะแฟนมีแฟนหนังบอกว่าเขาคือ Reed Richards ที่สมบูรณ์แบบ และเพราะว่านี่คือจักรวาลทางเลือก Kevin น่าจะพูดว่า มาทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงกันเถอะ! ผมมีความสุขกับการแสดงของเขามาก

ความคิดเห็นของ Raimi เกี่ยวกับ Krasinski ที่ได้รับเลือกให้รับบทเป็น Reed Richards เนื่องจากตัวละครของเขามีอยู่ใน จักรวาลทางเลือกและ Feige เห็นว่าข้อเท็จจริงนี้ก็เป็นโอกาสสำหรับการสร้างตัวละครแบบแฟนแคสติ้ง (แฟนหนังเป็นคนเลือก) ซึ่งคำอธิบายที่บอกว่าตัวละครของ Krasinski ไม่ได้อยู่ในจักรวาลหลัก อาจสื่อเป็นนัยว่า ภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ MCU ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาบท อาจมี Krasinski ในบทคนพลังกายสิทธิ์ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว หรือไม่ก็ได้

จากความคิดเห็นของ Raimi แฟนๆ ได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ MCU และ Krasinski ซึ่งกระแสในโซเชียลก็ยังยืนกรานว่า Krasinski สามารถรับบทเป็น Reed Richards ในจักรวาลหลักของ MCU ได้อย่างง่ายดายใน Fantastic Four เห็นได้ชัดจากเรื่อง Doctor Strange Multiverse of Madness (2022) ตัวละคร Doctor Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) ยังมีตัวตนในจักรวาลอื่นที่แยกย่อยออกไป เช่นเดียวกับภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) ซึ่งมีการปรากฏตัวของมนุษย์แมงมุมถึงสามเวอร์ชันที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของประกอบไปด้วย Tom Holland กับ Andrew Garfield และ Tobey Maguire ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วตัวละคร Reed Richards ก็สามารถทำแบบเดียวกันได้

นอกเหนือจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับผู้ที่จะรับบทเป็น Reed Richards ในภาพยนตร์ที่จะมาถึงนี้ การสร้าง Fantastic Four ฉบับ MCU ได้รับการประกาศในงาน Investor Day ของบริษัท The Walt Disney ในเดือนธันวาคม 2020 โดยมี Jon Watts จาก Spider-Man: No Way Home (2021) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ อย่างไรก็ตาม Watts ได้ลาออกจากโครงการในเดือนเมษายน 2022 ปัจจุบัน Fantastic Four ยังไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไม่มีแม้กำหนดการสร้างอย่างเป็นทางการ

Krasinski เป็นนักแสดงคนที่ 4 ที่รับบทเป็น Reed Richards ในฉบับคนแสดง เริ่มต้นจาก Alex Hyde-White ในภาพยนตร์เรื่อง The Fantastic Four (1994) ฉบับดั้งเดิมของ Roger Corman ต่อมา Ioan Gruffudd รับบทเป็นตัวละครนี้ในภาพยนตร์ Fantastic Four (2005) ที่ผลิตโดย 20th Century Fox และภาคต่ออย่าง Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007) ท้ายที่สุด Miles Teller ได้รับบท Reed Richards ในฉบับที่ไม่น่าจดจำใน Fantastic Four (2015) ฉบับรีบูต

ดังที่ Raimi พูดถึง Krasinski เป็นตัวเลือกยอดนิยมของแฟนๆ ในการรับบท Mister Fantastic แห่ง MCU โดย Krasinski เองก็แสดงความสนใจในการทำให้ Fan-casting เป็นจริง ในที่สุดแฟนๆ ก็สมความปรารถนาใน Doctor Strange Multiverse of Madness (2022) ที่มีการปรากฏตัวของ Reed Richards ซึ่งแสดงโดย John Krasinski ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Illuminati ซึ่งเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ชั้นนำของ Earth-838 การปรากฏตัวของ Krasinski เกิดขึ้นเพียงสั้นๆ และเวลาต่อมาตัวละครของเขาเสียชีวิตด้วยฝีมือของ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen)

สามารถรับชม Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ได้ที่ Disney+ ส่วน Fantastic Four ฉบับ MCU ยังคงต้องรองานแถลงข่าวต่อไป

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

John Krasinski

จอห์น คราซินสกี้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-10-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. IF

    Bea's Dad / Marshmallow (voice)

    Cities of the Future

    Narrator (voice)

  2. DC League of Super-Pets

    Clark Kent / Superman (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้