Last Night in Soho ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Edgar Wright จะเข้าฉายผ่านทาง HBO Max

Last-Night-in-Soho-1

Last Night in Soho (2021) ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาของผู้กำกับ Edgar Wright ที่เคยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปี 2021 ก่อนจะฉายผ่านรูปแบบ Blu-ray, DVD และ Ultra HD Blu-ray ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายใน HBO Max อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่กำลังจะมาถึงนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวน้อยที่อยากจะเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ด้วยความมุ่งมั่นและทะเยอทะยานอันแรงกล้าก็ทำให้เธอได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนแฟชั่นที่โซโห แต่เรื่องราวกลับพลิกพันไปเมื่อเธอเริ่มฝันถึงเหตุการณ์ในยุค 1960 จนกระทั่งเธอเริ่มเสพติดความฝัน และความฝันนั้นก็เริ่มเข้าครอบงำเธอ

ซึ่งนอกเหนือจาก Last Night in Soho (2021) แล้วยังมีภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่กำลังจะเข้าฉายผ่านทาง HBO Max ด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น The Bobs Burgers Movie ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ และยังมีซีรีส์ไซไฟสุดฮิตอย่าง Westworld ที่กำลังจะปล่อยตอนใหม่ พร้อมกับ Nikki Glazer Comedy Special และ Pretty Little Liars: Original Sin ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 28 กรกฎาคม และพลาดไปไม่ได้จริงๆ กับซีรีส์ Rap Sh!t ที่ก็จะเข้าฉายในวันที่ 21 กรกฎาคม นี้ รวมไปถึงเรื่อง Tuca & Bertie ซีซัน 3 ผลงานจาก Adult Swim ที่ก็จะเข้าฉายในวันที่ 11 กรกฎาคมเช่นเดียวกัน

Last-Night-in-Soho-2

Last Night in Soho (2021) เป็นของผลงานการกำกับของ Edgar Wright พร้อมกับการเขียนบทโดย Krysty Wilson-Cairns และนำแสดงโดยนักแสดงสาวน้อยดาวรุ่งอย่าง Anya Taylor-Joy, Thomasin McKenzie, Matt Smith และ Terence Stamp และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของนักแสดงในตำนานอย่าง Diana Rigg และ Margaret Nolan เพราะทั้งคู่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปี 2020 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือเป็นการอุทิศให้กับนักแสดงทั้งสองท่านนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์อันดีจากนักวิจารณ์หลายท่าน โดยได้คะแนนจาก Rotten Tomatoes ถึง 76% เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้กลับทำรายในบ็อกซ์ออฟฟิศได้ไม่ค่อยดีนัก ทำรายได้ไว้เพียง 23 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก เมื่อเทียบจากงบประมาณการสร้างถึง 43 ล้านดอลลาร์ แต่เพราะในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเข้าฉายนั้นเป็นช่วงที่โรคระบาดกำลังระบาดอย่างรุนแรง ก็อาจจะทำให้กระทบกับรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างหนักเลยทีเดียว แต่ Last Night in Soho (2021) ก็คงเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมและได้รับการพูดถึงจากแฟนๆ อยู่เสมอ

ชมคลิปแบบฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Last Night in Soho

ฝัน-หลอน-ที่โซโห

Oct 21, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้