เผยภาพโปสเตอร์ของสองสาว Anne Hathaway และ Thomasin McKenzie ในหนังเรื่องใหม่ Eileen ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Eileen ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ของผู้กำกับ William Oldroyd เจ้าของผลงานดราม่าคุณภาพล้น Lady Macbeth (2016) ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของสองสาวนักแสดงนำอย่าง Thomasin McKenzie และ Anne Hathaway โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

anne-hathaway-eileen-poster

thomasin-mckenzie-eileen-poster

Eileen จะถ่ายทอดความซับซ้อนของอารมณ์และความสัมพันธ์ของมนุษย์ผ่านเรื่องราวในปี 1960 ของ Eileen (รับบทโดย Thomasin McKenzie) หญิงสาวที่เบื่อชีวิตในตัวเองและงานของเธอในเรือนจำ ในขณะที่เธอตั้งใจพยายามจะหาอะไรใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นในชีวิต เธอก็ได้พบกับ Rebecca (รับบทโดย Anne Hathaway) นักจิตวิทยาประจำเรือนจำที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดให้เธอเข้าไปพัวพันกับความลึกลับซับซ้อนที่เธอที่ไม่เคยคาดฝัน

Anne Hathaway ได้กล่าวถึงความรู้สึกจากบทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ฉันอยากรู้จริงๆ ว่าการทำงานในเรือนจำมันเป็นยังไง เนื่องจากพนักงานส่วนใหญ่ในเรือนจำชายก็มักจะเป็นผู้ชาย มันดูเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเสี่ยงและอันตรายสำหรับผู้หญิงที่จะเข้าไปทำงานตรงนั้น ฉันได้ศึกษาข้อมูลเยอะมากสำหรับการนักจิตวิทยา ซึ่งข้อมูลด้านสุขภาพจิตก็เป็นอะไรที่ฉันสนใจอยู่แล้วด้วย

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงจากนิยายเรื่อง Ottessa Moshfegh ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Alice Birch นักเขียนบทสาวมือทองที่เคยมีผลงานสุดฮิตจาก Succession (2018) และ The Wonder (2022) รวมไปถึงเธอยังเคยร่วมทำงานกับผู้กำกับ William Oldroyd อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสมทบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Shea Whigham, Marin Ireland, Owen Teague, Sam Nivola และ Jefferson White

Eileen จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Eileen

Dec 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้