East of Eden นิยายที่จะถูกนำมาดัดแปลงฉายผ่านทาง Netflix นำแสดงโดย Florence Pugh

Florence-Pugh-1

East of Eden นิยายสุดคลาสิกของ Josh Steinbeck กำลังจะถูกหยิบยกมาเล่าเป็นซีรีส์บน Netflix ผ่านฝีมือของ Zoe Kazan นักแสดงสาวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ในภาพยนตร์เรื่อง Oliver Kitteridge (2014) และ She Said ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ โดยเธอจะนำนิยายเรื่องนี้ให้กลับมาชีวิตและโลดแล่นบนจอ พร้อมกับการแสดงของนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง Florence Pugh ที่มีผลงานจาก Midsommar (2019) และ Oppenheimer ขณะนี้ซีรีส์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนเริ่มต้นพัฒนาบทและยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ โดยจะอยู่ภายใต้การผลิตของ Endeavour

Landmark นิยายของ Steinbeck ที่ได้ตีพิมพ์ไปเมื่อปี 1952 ยังคงถูกพูดถึงและมองว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขา ว่าด้วยเรื่องราวของ Cain จากตระกูล Trask และ Abel จากตระกูล Hamilton ผ่านเรื่องราวความบอบช้ำและเจ็บปวดจากความรักของทั้งสองตระกูล การทรยศ หน้าที่และเจตจำจงอันเสรีที่มันกำลังขัดแย้งกันอยู่ภายใน การต่อสู้กับเบื้องหลังประวัติศาตร์อันยิ่งใหญ่ของครอบครัวในอดีต ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสไตล์แบบฉบับของ Steinbeck โดยแท้

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นิยายเรื่อง East of Eden ถูกหยิบยกให้นำมาถ่ายทอดผ่านหน้าจอ แต่จริงๆ แล้ว ปู่ของ Elia Kazan ผู้กำกับภาพยนตร์ของ Warner Bros. หนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับการยกย่องและทรงอิทธิพลที่สุดในประวัติศาสตร์บรอดเวย์และฮอลลีวูด เคยได้นำเอานิยายเรื่องนี้มาเล่าแล้วโดยมีนักแสดงอย่าง James Dean Julie Harris, Raymond Massey และ Burl Ives

Florence Pugh ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่จะได้มาแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

ฉันได้อ่านและตกหลุมรัก East of Eden ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว ด้วยสไตล์แบบ Steinbeck ที่มั่นคงและสมบูรณ์แบบมากๆ จนทำให้หนังสือนิยายเรื่องนี้กลายเป็นนิยายที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังถึงสามชั่วอายุคน นี่เหมือนกับความฝันของฉันเลย ฉันต้องการแสดงอย่างเต็มที่ในบทของ Cathy Ames จริงๆ ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ นี่ถือเป็นเหมือนจุดสูงสุดในงานของฉันเลย ถือเป็นผลงานที่จะสร้างอะไรใหม่ๆ ให้แก่ผู้ชมในยุคศตวรรษที่ 21 นี้ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

โดยนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง Florence Pugh ถือเป็นนักแสดงอีกคนที่อยู่แถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ เธอเป็นที่รู้จักจากผลงานอันยอดเยี่ยมในเรื่อง Midsommar (2019) และ Little Women (2019) ของผู้กำกับ Greta Gerwig และเธอยังเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ใน Black Widow (2021) และ Hawkeye (2021) นอกจากนี้เธอยังจะมีผลงานล่าสุดที่น่าจับตามองมากๆ ในเรื่อง Oppenheimer ผลงานการกำกับของ Christopher Nolan รวมไปถึง Dune Part 2 และ Don’t Worry Darling ที่กำกับโดย Olivia Wilde-helmed พร้อมแสดงประกบ Chris Pine และ Harry Styles

Florence-Pugh-2

สำหรับซีรีส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการแสดงความสามารถในด้านการเขียนของ Zoe Kazan ซึ่งก่อนหน้านี้เองก็เคยมีผลงานในด้านการเขียนบทจากภาพยนตร์เรื่อง Ruby Sparks (2012) และ Wildlife (2018) มาก่อน และแน่นอนว่าเธอก็ยังเป็นที่รู้จักจากผลงานอันโด่งดังของเธอในเรื่อง Oliver Kitteridge (2014) นอกจากนี้เธอเองก็ยังมีผลงานใหม่ที่ในเรื่อง #MeToo อีกด้วย

East of Eden ยังคงอยู่ในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงและหาผู้กำกับอยู่ โปรดรอติดตามข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Florence Pugh

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-01-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Oxford, England, UK


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Yelena Belova

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้