Antonio Banderas พร้อมสำหรับ Zorro/Django Unchained หากมีการครอสโอเวอร์เกิดขึ้นของ Quentin Tarantino

ในการให้สัมภาษณ์กับ USA Today ทางด้าน Antonio Banderas กล่าวว่าเขาสนใจที่จะรับบท Zorro อีกครั้ง ในการครอสโอเวอร์กับ Django Unchained ของผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของรางวัลอย่าง Quentin Tarantino กับข่าวลือล่าสุดที่เกิดขึ้น

Zorro-Django-Header

ในการให้สัมภาษณ์กับ USA Today ทางด้าน Banderas ถูกถามว่าเขาเคยพูดกับ Tarantino เกี่ยวกับการปรากฏตัวในการครอสโอเวอร์จากคอมิกในภาคต่อหรือไม่ เขากล่าวว่า:

เขาพูดกับผม ผมคิดว่าในคืนออสการ์ ปี 2020 เมื่อผมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเรื่อง Pain and Glory

เราเคยเจอกันที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เขาเพิ่งมาหาผมและผมก็แบบถามเขาว่า 'มันอยู่ในมือคุณแล้วใช่ไหม? เพราะ Quentin มีนิสัยแบบนั้นที่จะทำหนังประเภทนั้นและให้คุณภาพดีๆ แก่พวกเขา แม้ว่าหนังเหล่านี้จะอิงจากภาพยนตร์เกรดบีในยุค 60s และ 70s ก็ตาม เขาก็สามารถนำเนื้อหานั้นมาทำสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ ได้ เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่มันคงจะดีเพราะตัวเขา เพราะ Jamie Foxx และเพราะการเล่นเป็น Zorro อีกครั้งเมื่อเขาอายุมากขึ้น มันคงวิเศษ ตลก และบ้ามาก

Django-Unchained-Zorro

Django/Zorro ตีพิมพ์ในปี 2014 และ 2015 เป็นมินิซีรีส์การ์ตูนที่เขียนโดย Tarantino และ Matt Wagner และวาดโดย Esteve Polls เรื่องนี้เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Django Unchained ปี 2012 ของ Tarantino และได้เห็นมือปืน Django Freeman ได้รับการว่าจ้างเป็นผู้คุ้มกันให้กับ Don Diego de la Vega หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Zorro ผู้เป็นศาลเตี้ยถือดาบและสวมหน้ากาก ทั้งสองต่อสู้กับเจ้าของที่ดินที่ทุจริตโดยใช้คนพื้นเมืองเป็นแรงงานทาส ในปี 2019 มีรายงานว่าทารันติโนกำลังพัฒนาบทภาพยนตร์ดัดแปลงจาก Django/Zorro โดยมี Jerrod Carmichael ร่วมเขียนบท

ก่อนหน้านี้ Banderas เคยแสดงในภาพยนตร์ The Mask of Zorro ในปี 1998 และภาคต่อของปี 2005 เรื่อง The Legend of Zorro ในบท Alejandro Murrieta อาชญากรที่สวมบทบาทเป็น Zorro จาก Don Diego ที่อายุมากแล้ว ซึ่งแสดงโดย Sir Anthony Hopkins เมื่อถูกถามว่าเขาจะเล่นเป็นฮีโร่เจ้าเล่ห์อีกไหม Banderas กล่าวว่า:

ผมไม่รู้ ถ้าผมเป็น Zorro อีกครั้ง ผมจะเป็นตัวละครที่เล่นโดย Anthony Hopkins ในตอนแรก [หัวเราะ] การที่ผมจะหันหลังกลับไปสู่ช่วงฤดูร้อนปี 62 ผมเลยไม่รู้ว่าผมจะเล่นตัวละครนั้นแบบเดิมได้อีกไหม

zorro-843d9f6d060b7ce37f4294cb0b6a764e

ปัจจุบัน มีโปรเจกต์ของ Zorro อีกสองเรื่องที่กำลังพัฒนาอยู่ เรื่องแรกคือการ “จินตนาการใหม่” ของซีรีส์จาก Disney ในปี 1957 ที่มี Wilmer Valderrama เป็นผู้อำนวยการสร้างและแสดงเป็น Don Diego ซึ่งกำหนดออกอากาศทาง Disney+ ส่วนอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งถูกเขียนขึ้นโดยพันธมิตรของ Tarentino อย่าง Robert Rodriguez และ Rebecca น้องสาวของเขา จะถ่ายทำในยุคปัจจุบันและเรื่องราวเกี่ยวกับการติดตามหญิงสาวชาวละตินที่แสวงหาการแก้แค้นให้กับคดีฆาตกรรมพ่อของเธอ ซึ่งได้เข้าร่วมสมาคมลับและรับเอาบุคคลนอกกฎหมายอย่าง Zorro เดิมทีเรื่องนี้ได้รับการพัฒนาสำหรับ NBC แต่ก็ได้ย้ายไปที่ CW แล้ว

หากคิดถึงทั้งสองเรื่องรับชมกันได้แล้วที่สตรีมมิง ทางด้าน The Mask of Zorro พร้อมให้สตรีมบน Tubi ส่วนเรื่อง Django Unchained พร้อมให้สตรีมบน Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Antonio Banderas

อันโตนิโอ บันเดรัส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-08-1960 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Málaga, Andalusia, Spain

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้