ตัวอย่างใหม่ของ My Hero Academia ซีซัน 6 ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายปีนี้

หลังจากที่แฟนๆ ของอานิเมะเรื่อง My Hero Academia ได้ตั้งตารอซีซันใหม่ของเรื่องราวเหล่านักเรียนที่มีพลังวิเศษ ซึ่งซีซันต่อไปนั้นคือซีซันที่ 6 ของแฟรนไชส์ มีกำหนดการฉายในช่วงปลายปีนี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน

1

โดยเหล่าแฟนๆ ทั่วโลกที่กำลังรอคอยซีซันใหม่ของ My Hero Academia แฟนคลับทุกคนต่างก็อยากที่จะเห็นตัวอย่างที่ 3 ของซีซัน 6 เพราะอยากรู้บรรยากาศและเรื่องราวคร่าวๆ ซึ่งหลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดทางสตูดิโอก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ My Hero Academia ซีซัน 6 ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว

ล่าสุด บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ AnimeTV ได้ออกมาทวีตวิดีโอตัวอย่างที่ 3 ของอานิเมะ My Hero Academia ซีซัน 6 พร้อมกับแจ้งว่าซีซันใหม่นี้จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (สิงหาคม-ธันวาคม) โดยตัวอย่างนี้ นับเป็นตัวอย่างแรกที่เน้นไปที่เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในซีซัน 6 และเป็นการยืนยันว่า My Hero Academia ซีซันนี้กำลังจะเข้าสู่ความมืดมิด ดูโพสต์ต้นทางได้ด้านล่าง

ดูเหมือนว่ามีสงครามกำลังรอเหล่าฮีโร่ของเราอยู่ แม้แต่เหล่ามืออาชีพก็ไม่อาจผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้แบบไร้รอยขีดข่วน ในตัวอย่างใหม่นี้ ได้แสดงให้เราได้เห็นว่าสถานการณ์ในญี่ปุ่นนั้ตึงเครียดขนาดไหน ต้องขอบคุณ Shigaraki ที่ได้โชว์พลังใหม่ที่ไร้เทียมทาน ทุกคนตั้งแต่ Endeavour ไปจนถึง Present Mic และ Mirko จะต้องอยู่ในจุดสูงสุดของเกม และนักเรียนของ UA High School ก็กำลังถูกโยงเข้าสู่ความขัดแย้งนี้เช่นกัน

My Hero Academia ซีซัน 6 มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ดังนั้นแฟนๆ ก็ต่างคาดหวังที่จะเห็นการโปรโมตของอานิเมะเรื่องนี้ ที่จะฉายก่อนเดือนตุลาคม ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดวันเปิดตัวที่แน่นอนของซีซัน 6 คงต้องรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมในอนาคต และในระหว่างนี้ ทุกคนสามารถย้อนกลับไปดู My Hero Academia ทั้ง 5 ซีซันได้ทางแอพสตรีมมิงต่างๆ ซึ่งมีฉายอยู่เกือบทุกค่าย ทั้ง Netflix, AIS Play, Viu, Bilibili, POPS, True ID และ iQIYI สะดวกดูช่องทางไหนเลือกดูกันได้เลย

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Hero Academia

มายฮีโร่ อคาเดเมีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้