My Hero Academia ปล่อยเพลงเปิดและเพลงปิดใหม่ของซีซัน 6 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

My Hero Academia ซีซัน 6 ได้เปิดตัวตอนแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานนี้ และล่าสุดในวันนี้ TOHO animation ได้ทำการปล่อยเพลงเปิดและเพลงปิดใหม่ของซีซันที่ 6 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

1

สำหรับ My Hero Academia ซีซัน 6 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นเรื่องราวการต่อสู้ครั้งสำคัญระหว่างเหล่าฮีโร่ทั้งกลุ่มเด็กนักเรียนและคณะอาจารย์ใน U.A. High School รวมถึงโปรฮีโร่ที่ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อกรกับกลุ่มของ Shigaraki และพันธมิตรของเขาที่มีร่วมแสนคน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ซีซันที่ 6 นี้เป็นซีซันที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่คาดหวังของแฟนๆ อานิเมะเรื่องนี้

ล่าสุด TOHO animation ได้ใช้บัญชี Youtube อย่างเป็นทางการออกมาโพสต์คลิปวิดีโอเพลงเปิดและเพลงปิดใหม่ของ My Hero Academia ซีซัน 6 โดยเพลงเปิดใหม่คือเพลง “Hitamuki” ของวงดนตรีญี่ปุ่น “Super Beaver” โดยที่ไม่เพียงแต่บอกใบ้ถึงช่วงเวลาสำคัญที่จะเกิดขึ้นในซีซันใหม่เท่านั้น แต่ยังทำให้เราทราบถึงสถานะปัจจุบันของฮีโร่และวายร้ายอีกด้วย ส่วนเพลงปิดเพลงใหม่คือเพลง “Sketch” ที่ขับร้องโดยนักร้องสาว Kiyo Akiyama โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ซอฟท์ลงและจริงจังมากกว่าเพลงเปิด ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการแสดงความเคารพต่อหนังสือการ์ตูน

[เพลงเปิด] Hitamuki จากวง Super Beaver

[เพลงปิด] Sketch ขับร้องโดย Kiyo Akiyama

ในขณะที่ฮีโร่รุ่นเยาว์ของ U.A. High School ถูกเกณฑ์เข้าร่วมการต่อสู้กับกองกำลังของ Shigaraki และ Meta Liberation Army นอกจากนี้เหล่าฮีโร่มืออาชีพจำนวนมากก็อาจได้เข้าร่วมในซึกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่ได้ดู 5 ซีซันแรกของอานิเมะเรื่องนี้ ทุกคนสามารถไปย้อนดูได้หลายช่องทาง ได้แก่ AIS Play, True ID (มีพากย์ไทย), iQIYI, WeTV, Netflix, Viu, Bilibili, Disney+ Hotstar และ Amazon Prime Video (มีพากย์ไทย) โดยซีซันที่ 6 ได้เปิดตัวตอนแรกออกมาแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งตอนใหม่จะมาทุกวันเสาร์ และจะมีทั้งหมด 25 ตอน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Hero Academia

มายฮีโร่ อคาเดเมีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้