Kiro Akiyama ศิลปินผู้ขับร้องเพลงปิดของ My Hero Academia ซีซัน 6 ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกาย

ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีหนึ่งในนักร้องชั้นนำของญี่ปุ่นที่กำลังเผชิญกับความยุ่งยากทางกฎหมาย เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กรมตำรวจนครบาลโตเกียวได้ทำการควบคุมตัวศิลปิน Kiro Akiyama ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

2

ตามรายงานที่ออกมาได้มีการระบุว่า มีเหยื่อสาวรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างว่าถูกศิลปินหนุ่ม Kiro Akiyama ทำร้ายร่างกายหลังจากทั้งคู่เกิดการทะเลาะวิวาทกันที่อพาร์ตเมนต์ของนักร้องหนุ่ม ในขณะนี้ ตำรวจกำลังสืบสวนเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหา และรายงานอย่างเป็นทางการระบุว่าความขัดแย้งระหว่าง Akiyama และเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกัน อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้นักร้องหนุ่มได้ออกมายอมรับแล้วว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอจริงๆ พร้อมกับบอกว่าเขาได้ได้ดึงผมของหญิงสาวพร้อมกับ “การกระทำอื่นๆ” แต่ไม่ได้ระบุว่าทำอะไรบ้าง

สำหรับนักร้องหนุ่ม Kiro Akiyama ก่อนหน้านี้เขาเคยร้องเพลงประกอบให้อานิเมะเรื่อง The Promised Neverland ในปี 2019 แต่ในตอนนี้เขาได้โด่งดังยิ่งกว่าแต่ก่อนมาก เนื่องจากล่าสุดเขาได้เป็นคนขับร้องเพลงปิดของอานิเมะยอดฮิตอย่าง My Hero Academia ซีซัน 6 โดยเพลงที่เขาร้องมีชื่อว่า “Sketch” ซึ่งเพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และเพลงนี้ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ของอานิเมะเรื่องนี้ แต่หลังจากที่เขาถูกจับกุม เหล่าแฟนๆ จึงเริ่มตั้งคำถามกันแล้วว่าอานิเมะจะถูกบังคับให้เปลี่ยนตอนจบเพราะเรื่องอื้อฉาวนี้หรือไม่ เนื่องจากในตอนนี้ซีซันที่ 6 ของ My Hero Academia เพิ่งจะเปิดตัวออกมาแค่เพียง 9 ตอนเท่านั้น จากจำนวนตอนทั้งหมดในซีซันนี้ที่มีถึง 25 ตอน อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ทุกอย่างยังคงไม่ชัดเจน เนื่องจากค่ายต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มอย่าง Epic Records Japan ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นนี้เช่นกัน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

SKETCH - Kiro Akiyama [เพลงปิดของ My Hero Academia ซีซัน 6]

ช่องทางในการรับชม My Hero Academia ซีซัน 6: Bilibili, iQIYI, True ID, Netflix และ Prime Video

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้