Rent-a-Girlfriend ซีซัน 2 แจ้งกำหนดฉาย พร้อมตัวอย่างและเนื้อเรื่องที่เราควรรู้

Rent-a-Girlfriend ซีซัน 2 จะเข้าฉายในช่วงซัมเมอร์ 2022 นี้ และนี่คือข้อมูลทุกอย่างที่แฟนๆ จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับซีรีส์ที่ทั้งโรแมนติกและตลกเรื่องนี้

Screen Shot 2565-06-25 at 10

อานิเมะที่จะปล่อยช่วงฤดูร้อนปี 2022 นี้ใกล้จะได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว รวมถึงซีรีส์อีกหลายเรื่อง ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยอย่างตื่นเต้นที่จะดำเนินการต่อไป Rent-a-Girlfriend เป็นหนึ่งในเรื่องที่จะกลับมาในซีซันใหม่นี้ด้วยแนวตลกโรแมนติกคอมเมดี้ที่สนุกและน่าตื่นเต้นขึ้นด้วยตัวละครที่น่ารักสดใส

นี่คือทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับซีซัน 2 ของ Rent-a-Girlfriend รวมถึงกำหนดวันฉาย ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ และที่สำคัญ แฟนๆ ในอเมริกาสามารถรับชมได้

โครงเรื่อง Rent-a-Girlfriend

Screen Shot 2565-06-25 at 10

ในซีซันที่ 1 ของ Rent-a-Girlfriend ตัวเอกอย่าง Kazuya Kinoshita ใช้แอพหาคู่เพื่อทำการเช่าแฟนสาวที่ชื่อ Chizuru Mizuhara หลังจากที่ Mami Nanami อดีตแฟนสาวของเขาได้บอกเลิกไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ชีวิตการออกเดทของ Kazuya ในไม่ช้าก็ซับซ้อนยิ่งขึ้น เมื่อเขาแนะนำ Chizuru ให้ย่าของเขาได้รู้จัก และบอกว่าเป็นแฟนที่แท้จริงของเขา ส่งผลให้ทั้งสองต้องสวมบทบาทเป็นคู่รักปลอมๆ ต่อหน้าเพื่อนๆ และครอบครัวของเขาทั้งหมด

ในซีซัน 2 มีแนวโน้มว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Kazuya และ Chizuru จะยังคงเบ่งบานเมื่อความรู้สึกที่แท้จริงของเขาที่มีต่อเธอนั้นแข็งแกร่งขึ้น อย่างไรก็ตาม Chizuru ได้เปิดเผยความจริงที่น่าตกใจซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีการปรากฎตัว และเนื้อเรื่องที่มากขึ้นสำหรับตัวละครเล็กๆ แต่มีสีสัน เช่น Ruka Sarashina และ Sumi Sakurasawa โดย Ruka เป็นแฟนสาวที่เช่ามาจากบริษัทอื่น แต่ต้องการเดตกับ Kazuya อย่างจริงจัง ส่วน Sumi เป็นแฟนสาวเช่าหน้าใหม่ที่พยายามหาทางเข้าสู่วงการอย่างจริงจัง

ตัวอย่างและกำหนดการฉาย Rent-a-Girlfriend ซีซัน 2

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการเปิดตัวเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เพื่อให้แฟนๆ ตื่นเต้นกับซีซันที่ 2 ในตัวอย่าง Kazuya ยังคงพัฒนาความสัมพันธ์ของเขากับตัวเอกหญิงทั้ง 4 อย่างไรก็ตาม มีเบาะแสว่าสถานการณ์ของ Kazuya จะยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเมื่อการสารภาพรักเกิดขึ้น โดยเฉพาะ Chizuru ขณะที่เธอเปิดเผยว่าทำไมเธอถึงอยากที่จะเป็นนักแสดง

Rent-a-Girlfriend ซีซัน 2 จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2022 ในญี่ปุ่น และจะออกฉายอย่างเป็นทางการในฝั่งตะวันตกทาง Crunchyroll พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษและเสียงพากย์

ข่าวอื่นๆ ที่ควรทราบเกี่ยวกับ Rent-a-Girlfriend ซีซัน 2

Screen Shot 2565-06-25 at 10

เพื่อให้แฟนๆ ตื่นเต้นสำหรับซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึง บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Rent-a-Girlfriend ได้ปล่อยโปสเตอร์ภาพใหม่ที่มีตัวเอกหญิงทั้ง 4 คน Chizuru และ Mami อยู่ตรงกลางบนกล่อง ส่วน Sumi และ Ruka นั่งอยู่ที่พื้น

นอกจากนี้ นักพากย์เสียงต้นฉบับจะยังกลับมาในซีซันนี้
• Sora Amamiya พากย์เป็น Chizuru Mizuhara
• Aoi Yuki พากย์เป็น Mami Nanami
• Nao Toyama พากย์เป็น Ruka Sarashina
• Rie Takahashi พากย์เป็น Sumi Sakurasawa
• Shun Horse พากย์เป็น Kazuya Kinoshita

และยังมีทีมผู้ผลิตอีกหลายคนกลับมารวมตัวกัน รวมถึง Kazuomi Koga นั่งแท่นผู้กำกับและ Hyadain ในฐานะนักแต่งเพลง

Rent-a-Girlfriend ซีซัน 2 มีเพลงประกอบใหม่สองเพลงคือ Himitsu no Koigokoro หรือเพลง Secret Love Heart โดย CHiCO ร่วมกับ HoneyWorks เป็นเพลงเปิด และเพลงปิดคือ lenai featuring asmi หรือเพลง Unspeakable ที่ขับร้องโดย MMiNARI

นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างและโปสเตอร์ภาพที่เน้นตัวละครหญิงของอานิเมะเรื่องนี้อีกด้วย เพื่อเป็นเกียรติแก่วันเกิดของ Sumi Sakurasawa ในวันที่ 20 มีนาคม ได้มีการปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์พร้อมตัวละครพิเศษ ในตัวอย่างพิเศษนี้ Sumi ดูเหมือนจะมีบทบาทที่โดดเด่นมากขึ้น ซึ่งเธอใช้เวลากับ Kazuya มากขึ้นนั่นเอง

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rent-a-Girlfriend

สะดุดรักยัยแฟนเช่า

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้