Christina Ricci อดีตสาวน้อยจากบ้าน Addams Family ได้ชื่นชม Jenna Ortega กับบทบาทของ Wednesday ในซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix

Christina-Ricci-1

Christina Ricci นักแสดงจากเรื่อง Scream (2022) และ The Addams Family (1991) ในบทบาทต้นฉบับของ Wednesday เธอรับประกันและคอนเฟิร์มความปังของ Jenna Ortega สาวน้อยที่จะมาสานต่อความสนุกในบทบาทเดียวกันผ่านซีรีส์สยองขวัญ Wednesday ที่กำลังจะเข้าฉายทาง Netflix เร็วๆ นี้

Christina Ricci ได้เปิดเผยในงานโปรโมต Yellowjackets (2021) ว่า

ฉันชอบทำงานกับ Tim Burton มาก และ Gwendolyn Christie มันสนุกมากๆ เลย ก่อนหน้านี้ฉันเพิ่งได้ห็นภาพตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมา เสื้อผ้าและหน้าผมของตัวละครนั้นยอดเยี่ยมมาก มันเป็นอะไรที่คลาสิกมาก ทุกอย่างยังคงมีความเป็นต้นฉบับและยังคงสามารถใส่จิตวิญญาณของ Wednesday มาได้แบบหมดจดจริงๆ และในขณะเดียวกันมันก็ดูทันสมัย ดูเป็นสมัยใหม่มากๆ ด้วย ซึ่งตัว Jenna Ortega ก็สมบูรณ์แบบและเหมาะสมกับบทนี้จริงๆ

ซึ่งในซีรีส์เรื่อง Wednesday ภาคแยกของ The Addams Family (1991) และ Addams Family Values (1993) นี้ก็จะถ่ายทอดเรื่องราวของสาวน้อย Wednesday ขณะที่กำลังอยู่ในช่วงวัยรุ่นกับพลังสุดพิเศษในการควบคุมจิตของผู้คนได้ พร้อมกับการไขปริศนาเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่เกี่ยวข้องกับพ่อแม่ของเธอเมื่อ 25 ปีก่อนรวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์และเรื่องราวอันสุดโกลาหลที่กำลังจะตามมา อำนวยการแสดงโดย MGM Television ผ่านทาง Netflix

Christina-Ricci-2

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงอย่าง Catherine Zeta-Jones ที่มารับบทเป็น Morticia ผู้เป็นแม่, Luis Guzmán รับบทเป็น Gomez ผู้เป็นพ่อ, Victor Dorobantu รับบทเป็น Thing และ Isaac Ordonez ที่มารับบทเป็น Pugsley น้องชายของ Wednesday

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้สร้างโดย Al Gough และได้ Miles Millar มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พร้อมกับ Tim Burton ที่จะเข้ามาดูและกำกับในหลายๆ ตอนอีกด้วย ซี่ง Christina Ricci เธอเองก็จะได้ไปปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการปรากฎตัวในครั้งนี้ของเธอเลยว่าจะมาในบทบาทอะไร

ในขณะนี้ Christina Ricci ก็กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมความพร้อมและโปรโมตซีรีส์เรื่อง Yellowjackets (2021) ของ Showtime ในบทบาทของ Misty ซึ่งเป็นบทบาทที่เธอเองก็ยังไม่เคยได้แสดงมาก่อน ซึ่งกำลังจะเริ่มถ่ายทำในซีซัน 2 เร็วๆ นี้ โดยแสดงร่วมกันกับ Tawny Cypress, Juliette Lewis และ Melanie Lynskey

ที่มา: Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christina Ricci

คริสตินา ริชชี่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-02-1980 (44 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Santa Monica, California, USA


การแสดง
  1. The Dresden Sun

    Dr. Dresden Corliss

    Demons

    Houseowner

  2. The Wheel

    Self - Expert

    Wednesday

    Marilyn Thornhill

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้