คลิป Black Adam เผยการเปลี่ยนแปลงในภาพยนตร์กับชุดของ The Rock

The Rock หรือ Dwayne Johnson นักแสดงจาก Black Adam ได้เผยแพร่คลิปที่เผยคลิปวิดีโอของตัวเองขณะอยู่ในกองถ่ายลงบน Twitter ส่วนตัว ก็แสดงให้เห็นเหมือนจะเป็นชุดใหม่สำหรับแอนตี้ฮีโร่ของ DC Extended Universe (DCEU) ที่กำลังจะมาถึงนี้

Black-Adam-17

ในคลิปเราจะเห็น Johnson ขับรถกอล์ฟอยู่ในกองถ่ายแล้วมาจอดรถหยุดเพื่อประกาศการปิดฉากอย่างเป็นทางการของ Black Adam คลิปดังกล่าวถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย ควบคู่ไปกับการแจ้งเตือนสำหรับตัวอย่างแรกที่รอคอยมานานสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวอย่าง Black Adam ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจะไม่มีเครื่องแต่งกายแบบในคลิปนี้ อันที่จริง คุณจะได้เห็นตัวละครนี้สวมชุดสีดำที่ไม่มีขอบสีทอง ดังที่เห็นในคลิปเบื้องหลังนี้

ตัวอย่างหนัง Black Adam นำเสนอเรื่องราวต้นกำเนิดของ Teth-Adam จากการสูญเสียของเขา ความตายของเขา และการขึ้นเป็นแอนตี้ฮีโร่ผู้ที่เหมือนพระเจ้าที่ได้รับคำสัญญา ขณะบินไปในอากาศหรือสายฟ้าฟาด สามารถมองเห็น Black Adam สวมชุดหนึ่งจากสองชุด ชุดหนึ่งมีหมวกคลุมและผ้าคลุม อีกชุดไม่มี ในปัจจุบัน เรื่องราวเบื้องหลังเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ในคลิปเบื้องหลังยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด

Johnson พูดถึงความกระตือรือร้นของเขาอย่างมากสำหรับโปรเจกต์นี้ ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนามากว่าทศวรรษ เขาเคยกล่าวไว้ว่า

ผมเชื่อว่าผมเกิดมาเพื่อรับบทเป็นตัวละครนี้ แต่จริงๆ แล้ว โปรเจกต์นี้อยู่กับผมมา 10 ปีแล้ว กระบวนการเริ่มต้นเมื่อเราเริ่มที่จะยืนหยัดกับเนื้อหาและพัฒนามันจริงๆ มันคือวันปัจจุบัน เมื่อบริษัทโปรดักชันอย่าง Seven Bucks ได้ตกลงกันวันที่เริ่มต้น กับทีมงานที่เหลือของผมทั้ง Warner Bros. Studio และ DC Comics ผมเริ่มสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมอย่างละเอียดและถี่ถ้วนกับโค้ช Dave Rienzi ของผม ผมต้องการทำมันในรูปแบบที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของผม

เมื่อพูดถึงการยึดมั่นในเนื้อหาต้นฉบับและจิตวิญญาณของตัวละคร ผู้อำนวยการสร้าง Hiram Garcia มั่นใจว่าแม้จะจัดเรตให้ PG-13 และ Black Adam จะทำหน้าที่เป็นแอนตี้ฮีโร่ เขากล่าวว่า

ความจริงก็คือเรารู้สึกว่าเราสามารถเป็นตัวแทนของความได้เปรียบและพลังที่ Black Adam มีได้อย่างเหมาะสมโดยไม่ต้องไปเรท R ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเติบโตได้ในพื้นที่ PG-13 และนั่นก็ยอดเยี่ยมสำหรับเราเพราะเราต้องการแนะนำ Black Adam ให้กับผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

Black Adam มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ตุลาคมปีนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้