เปิดตัว! Please Don't Feed the Children ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกของ Destry Allyn Spielberg

michelle-dockery

หลังจากที่ Sawyer Spielberg ได้แสดงนำใน Honeydew ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Bloody Disgusting x Dark Star Pictures ไปได้ไม่นาน ล่าสุด! Destry Allyn Spielberg ลูกสาวของ Steven Spielberg กำลังจะเปิดตัว Please Don’t Feed the Children ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง พร้อมนำแสดงโดย Michelle Dockery ที่เคยแสดงใน Downton Abbey (2010) ก็จะมาเติมเต็มความหลอนอีกด้วย

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวในช่วงหลังจากการระบาดของโรคไวรัสที่ได้ทำลายล้างมนุษย์ในวัยผู้ใหญ่ออกไปจนหมดสิ้น ทำให้เหลือแต่กลุ่มเด็กที่กำลังจะมุ่งหน้าลงไปทางใต้เพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตใหม่ๆ ก่อนที่พวกเขาจะต้องอยู่ภายใต้หญิงสาวคนหนึ่งที่สติไม่ค่อยดีและเก็บงำความลับอันสุดแสนอันตรายเอาไว้ด้วย

และได้ฝีมือการเขียนบทของ Paul Bertino พร้อมอำนวยการสร้างโดย Jason Dubin และ Perry Street Films, Josh Kesselman และ Michael Hagerty

โดย Destry Allyn Spielberg ได้บอกว่า

ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มีโอกาสนำพาเรื่องราวนี้มาโลดแล่นผ่านหน้าจอพร้อมๆ กับทีมงานทุกคนที่ช่วยกันและสร้างแรงบันดาลใจให้ หนังเรื่องนี้มันเป็นมากกว่าหนังสยองขวัญ เพราะความฝันของฉันได้กลายมาเป็นจริงแล้วจากการได้ร่วมทำงานกับผู้มีที่ความสามารถและพรสวรรค์อันล้นเหลืออย่าง Michelle Dockery ฉันตื่นเต้นมากจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงที่น่าทึ่งทุกคน

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้