ภาพล่าสุดของ Bill Skarsgård ในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่อย่าง Boy Kills World

Bill Skarsgård นักแสดงผู้รับบทเป็น Pennywise ในภาพยนตร์เรื่อง It (2017) และ It Chapter Two (2019) ได้พลิกบทบาทของตัวเองไปแสดงนำในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Boy Kills World ซึ่งได้มีการปล่อยภาพแรกของเขาจากภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว

3

Bill Skarsgård เป็นที่รู้จักกันดีจากการที่เขาแสดงเป็น Pennywise ปีศาจตัวตลกในแฟรนไชส์ It ซึ่งเขาได้แสดงในบทบาทนี้ทั้งใน It (2017) และ It Chapter Two (2019) และตัวละครของเขาได้ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่น่าสะพรึงกลัวและการแสดงที่น่าทึ่งของเขา โดยก่อนที่จะมารับบทนี้ Bill Skarsgård เคยแสดงนำในซีรีส์สยองขวัญเรื่อง Hemlock Grove (2013–2015) ของ Netflix และภาพยนตร์เรื่อง Allegiant (2016) ภาคต่อของแฟรนไชส์ Divergent

นอกจากนี้ Bill Skarsgård ยังได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์จากหนังสือการตูน Marvel อย่าง Deadpool 2 (2018) ในบทบาท Axel Cluney หรือ Zeitgeist และในปี 2021 ที่ผ่านมา เขายังได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกด้วย ในภาพยนตร์เรื่อง Eternals ซึ่งเขารับบทเป็น Kro วายร้ายที่ไล่ดูดพลังของสมาชิกทีม Eternals และล่าสุดปีนี้ เขาก็พึ่งถูกรับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ The Crow ฉบับรีบูตที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ แต่รู้หรือไม่ว่า แท้จริงแล้ว บทบาท Pennywise ไม่ใช่เพียงบทบาทเดียวของ Stephen King ที่เขาเคยแสดง เนื่องจากเขายังได้แสดงนำในซีรีส์เรื่อง Castle Rock (2018-2019) ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากงานเขียนของ Stephen King เช่นเดียวกัน นอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เขายังได้รับบทเป็น Clark Olofsson ในซีรีส์ชีวประวัติเรื่อง Clark ของ Netflix เรียกได้ว่าเขากำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่งแบบสุด ๆ มีงานไม่ขาดสายจริง ๆ

5

และตอนนี้ Bill Skarsgård ก็ได้ทำการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ ด้วยการแสดงนำในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ ล่าสุด Entertainment Weekly (EW) ได้ออกมาแชร์ภาพแรกของ Bill Skarsgård ในบทบาท Boy จากภาพยนตร์เรื่อง Boy Kills World ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Moritz Mohr โดยภาพยนตร์เรื่อง Boy Kills World ได้รับการอธิบายว่าเป็น “ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญในโลกดิสโทเปีย” ซึ่ง Bill Skarsgård รับบทเป็น Boy ชายหูหนวกที่ได้รับการฝึกฝนในป่าจากบุคคลลึกลับ หลังจากที่ครอบครัวของเขาถูกสังหาร ในด้านการเตรียมตัว เขาต้องใช้เวลาในการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้เป็นเวลา 2 เดือนสำหรับบทบาทนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า นี่คือ “การเดินทางที่น่าทึ่งสู่สิ่งใหม่สำหรับผม” นอกจากนี้ตัวแทนของ Boy Kills World ยังได้ออกมากล่าวว่า “คุณไม่มีทางเคยเห็นนักแสดงเคลื่อนไหวได้แบบนี้ในภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อน” ดูรูปแรกที่ถูกปล่อยออกมาได้ด้านล่าง

1

ครอบครัว Skarsgård ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับแวดวงฮอลลีวูด เนื่องจากครอบครัวนี้เป็นนักแสดงเกือบทุกคน เริ่มที่รุ่นพ่อคือป๋า Stellen Skarsgård ที่ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่องตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ Good Will Hunting (1997) ไปจนถึงผลงานล่าสุดอย่าง Dune (2021) โดย Stellen Skarsgård มีลูกมากถึง 8 คน และหลายคนเป็นนักแสดงเหมือนกับพ่อ เช่น Bill และ Alexander อันที่จริง เมื่อเร็ว ๆ นี้ Alexander Skarsgård ก็พึ่งได้ฉีกบทบาทของตัวเองในภาพยนตร์เรื่อง The Northman ของผู้กำกับ Robert Eggers และตอนนี้ Bill ก็เดินตามรอยพี่ชายด้วยการพลิกบทบาทใน Boy Kills World ซึ่งนอกจากเรื่องนี้และ The Crow ฉบับรีบูตแล้ว Bill Skarsgård ยังจะได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้าอีกด้วย

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้