Diane Lane จะเข้าร่วมแสดงนำใน A Man in Full ประกบกับหนุ่ม Jeff Daniels

Diane-Lane

Diane Lane นักแสดงสาวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ได้เข้าเซ็นสัญญาร่วมแสดงนำใน A Man in Full ซีรีส์ของ Netflix ที่สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Tom Wolfe ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1998 พร้อมอำนวยการสร้างโดย Kelley และ Regina King และแสดงคู่กันกับ Jeff Daniels

โดยซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Charlie Crocker (รับบทโดย Jeff Daniels) เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์และหนึ่งในสมาคมชนชั้นสูงของแอตแลนตา เมื่ออาณาจักรธุรกิจและสถานะทางสังคมกำลังเผชิญเข้าสู่การล้มละลาย Martha Crocker (รับบทโดย Diane Lane) อดีตภรรยาของเขาจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อต่อสู้และรักษาสถานะชนชั้นของตัวเอง

Diane Lane เป็นนักแสดงที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์จากการแสดงในเรื่อง Unfaithful (2002) และเป็นที่รู้จักกันอย่างดีจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Under the Tuscan Sun (2003), The Outsiders (1983) และ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ซึ่งล่าสุดเธอก็จะได้มีผลงานแสดงในซีรีส์ Y: The Last Man รวมถึงแสดงในซีซันสุดท้ายของ House of Cards (2013) จากทาง Netflix นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งซีรีส์ในเรื่อง Extrapolations จากทาง Apple TV+ ที่แสดงร่วมกันกับ Meryl Streep, Tobey Maguire และ Forest Whitaker

Diane-Lane-1

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะแบ่งกันกำกับ Regina King จะรับหน้าที่กำกับสามตอนแรกและรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ควบคู่ไปด้วย เธอเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจาก Regina King as Margie Hendricks - Ray (2004), If Beale Street Can Talk (2018) และ The Harder They Fall (2021) รวมถึงซีรีส์อย่าง The Leftovers (2014) และ Watchmen (2009) และเมื่อเร็วๆ นี้เธอก็ได้รับคำชมมากอย่างล้นหลามเลยทีเดียวจากการกำกับของเธอ เดิมที Regina King เคยมีฝีมือในการกำกับซีรีส์ฮิตมาหลายเรื่อง เช่น This is Us (2017), Shameless (2014), Insecure (2018) และสารคดีเรื่องแรกของเธอที่มีชื่อว่า One Night in Miami… (2020)

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ A Man in Full แต่อย่างใดโปรดอดใจรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้
6212

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Diane Lane

ไดแอน เลน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-01-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Inside Out 2

    Mom (voice)

    A Man in Full

    Martha Croker

  2. Extrapolations

    Martha Russell

  3. Y: The Last Man

    Jennifer Brown

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้