Proximity Media

Proximity Media

Oakland, California

Mar 7, 2025

Untitled Ryan Coogler Vampire Project

A vampire story set in the 1930s Jim Crow South, starring Michael B. Jordan in dual roles. Premise TBA.

กำลังถ่ายทำ

Jul 21, 2023

Stephen Curry: Underrated

เรื่องราวการข้ามผ่านวัยอันน่าทึ่งของสตีเฟน เคอร์รี หนึ่งในนักบาสผู้ทรงอิทธิพล ปราดเปรียว และเหนือความคาดหมายที่สุดในประวัติศาสตร์บาสเกตบอล และการเติบโตของเขาจากผู้เล่นร่างเล็กในระดับมหาวิทยาลัยสู่แชมป์เอ็นบีเอสี่สมัย

เผยแพร่

Jun 11, 2023

Anthem

What would it sound like if the national anthem was written today? Anthem follows composer Kris Bowers and producer Dahi on a musical road trip across the country to reflect on “The Star-Spangled Banner” to find out.

เผยแพร่

Mar 1, 2023

Creed III

Creed III (2023)

ครี้ด 3

Adonis เจริญรุ่งเรืองทั้งในหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว แต่เมื่อเพื่อนสมัยเด็กและอดีตนักมวยอัจฉริยะปรากฏตัวอีกครั้ง การต่อสู้ครั้งนี้เป็นมากกว่าการต่อสู้

เผยแพร่

Jul 8, 2021

Space Jam: A New Legacy

Space Jam: A New Legacy (2021)

สเปซแจม สืบทอดตำนานใหม่

“Space Jam: A New Legacy” เล่าเรื่องราวเมื่อเลอบรอน และ ดอมลูกชายของเขาติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิตอลโดยฝีมือของหุ่นยนต์เอ.ไอตัวร้าย เลอบรอนมีทางเลือกเดียวที่จะสามารถพาคนที่รักกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย นั่นก็คือรวมตัวบั๊ก และ โลล่า บันนี่ กับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ที่เลื่องชื่อในความวายป่วงเพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมป์เปี้ยนระดับโปรเพลย์เยอร์ผู้เป็นเจ้าของทักษะกีฬาที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลให้ได้แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเดิมพันที่ท้าทายที่สุดในชีวิตแต่นี่ก็อาจเป็นโอกาสให้ เลอบรอนได้สานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลูกชายของเขาให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

เผยแพร่

Feb 12, 2021

Judas and the Black Messiah

Judas and the Black Messiah (2021)

จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์

เรื่องราวของ ผู้แจ้งข่าวเอฟบีไอ วิลเลียม โอ’นีล (ลาคีธ สแตนฟิลด์) ได้เข้าแทรกซึมอิลลินอยส์ แบล็ค แพนเตอร์ ปาร์ตี้ และมีหน้าที่คอยจับตาดูผู้นำที่มีเสน่ห์ของพวกเขา ประธานเฟรด แฮมป์ตัน (แดเนียล คาลูยา) ด้วยอาชีพหัวขโมยของโอ’นีลช่ำชองด้านการปลุกปั่นทั้งสหายและผู้ดูแลเขาอยู่ สายลับพิเศษ รอย มิตเชลล์ (เจสซี่ พลีมอนส์) พลังความอาจหาญทางพรรคการเมืองของแฮมตันเพิ่มมากขึ้นเมือเขาตกหลุมรักกับผู้ร่วมปฏิวัติ เดโบราห์ จอห์นสัน (โดมินิก ฟิชแบ็ค) ขณะที่เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อความเป็นมนุษย์ของ’นีล เขาจะประคองพลังแห่งความดีเอาไว้ได้หรือไม่? หรือสยบแฮมป์ตันกับเดอะ แพนเตอร์สด้วยทุกวิถีทาง ในฐานะของผู้อำนวยการเอฟบีไอ เจ.เอ็ดการ์ ฮูเวอร์ (มาร์ติน ชีน) จะควบคุมได้หรือไม่?

เผยแพร่

Jan 29, 2021

Homeroom

Following the class of 2020 at Oakland High School in a year marked by seismic change, exploring the emotional world of teenagers coming of age against the backdrop of a rapidly changing world.

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป