ชมตัวอย่างแรกของ Tarot หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ Sony Pictures

Spenser Cohen มือเขียนบทจาก Moonfall (2022) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับผลงานการกำกับครั้งแรกใน Tarot ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของ Sony Pictures ที่มีกำหนดการฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Tarot ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันในปี 1992 ของ Nicholas Adams นำแสดงโดย Harriet Slater, Adain Bradley, Avantika และ Jacob Batalon โดยจะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Spenser Cohen มือเขียนบทจาก Moonfall (2022) และ Anna Halberg ผู้อำนวยการสร้างจาก Expend4bles (2023) ซึ่งก่อนหน้านี้ Halberg เคยร่วมงานกับ Cohen มาก่อนแล้วด้วยการเขียนบทใน Blink ภาพยนตร์สั้นของ Cohen ในปี 2022 แต่ใน Tarot เขาจะมารับหน้าที่กำกับคู่กับ Cohen ซึ่งจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ Tarot

ติดตามเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวิทยาลัยที่ได้ไปดูดวงไพ่ยิปซีกัน แต่พวกเขากลับละเมิดกฎอันศักดิ์สิทธิ์ของการอ่านไพ่ยิปซีโดยประมาท ทำให้พวกเขาทุกคนถูกคำสาปร้ายโดยไม่รู้ตัว หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มเสียชีวิตกันไปทีละคน และก่อนที่เวลาจะหมดลง พวกเขาที่เหลือจึงต้องหันมาร่วมมือกันไขปริศนาในครั้งนี้เพื่อเอาตัวรอดจากความตาย

Tarot มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Deadline,Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tarot

ทาโร่ต์ ไพ่เรียกผี

May 1, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้