​​Tobin Bell นักแสดงจากแฟรนไชส์สยองขวัญเรื่อง Saw จะกลับมาใน Saw X

i9jZoN2cZt49nzX55aPRyNtsD90

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้มีการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของแฟรนไชส์ Saw ยืนยันที่จะเดินหน้าต่อ โดยมีชื่อโปรเจกต์ในขณะนี้ว่า Saw X ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้นักแสดงผู้ที่อยู่กับแฟรนไชส์นี้มาอย่างยาวนานอย่าง Tobin Bell ก็ถูกกำหนดให้กลับมาสู่เรื่องราวสยองขวัญสุดระทึกอีกครั้งในฐานะ John Kramer นอกจากนี้ ทางด้าน Kevin Greutert ก็ถูกกำหนดให้มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Kevin Greutert เคยนั่งแท่นผู้กำกับให้กับ Saw VI (2009) และ Saw 3D: The Final Chapter (2010) เดิมทีภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในแฟรนไชส์นี้จะต้องเป็น Jigsaw ที่ออกฉายในปี 2017 แต่สุดท้ายก็ได้มีภาพยนตร์ภาคแยกออกมาเมื่อปีที่แล้วอย่าง Spiral: From the Book of Saw (2021) ซึ่งเป็นเรื่องที่ 9 ของแฟรนไชส์ ซึ่งมีเรื่องราวที่ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับตำนานของตัวละคร Jigsaw แต่มุ่งไปที่ฆาตรกรต่อเนื่องคนใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Kramer

ytKpFaLMpFWnuSXStz1GHrtTt6R

Darren Lynn Bousman ผู้กำกับ Spiral เปิดเผยว่า Tobin Bell เกือบถูกดึงตัวให้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขากล่าวว่า:

เรากำลังพูดถึงการใส่ตัวละครของ Tobin ไว้จนถึงวันสุดท้ายของการถ่ายทำ

เรามีการโต้แย้งกันไปมาอย่างต่อเนื่อง และผมจึงคิดว่าเราทุกคนต่างก็ต้องเดินหน้าต่อไป มันเป็นเรื่องยากเพราะนาทีที่คุณใส่ชื่อ Tobin Bell ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันจะกลายเป็น ‘Saw 9’ ทันที ถ้าคุณนึกถึง Jigsaw หรือหนังภาคอื่นๆ อันที่จริงเขามีเวลาอยู่บนหน้าจอประมาณ 2 นาที แค่นั้นเอง ผมฆ่าเขาใน Saw III ผมฆ่าเขาเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ดังนั้นเพื่อหาวิธีที่ชาญฉลาดในการพาเขากลับมา ผมจึงไม่อยากทำร้ายหนังเรื่องนี้ ไม่มีใครสามารถแข่งขันกับ Tobin Bell ได้ คุณทำไม่ได้ เพราะเขาเป็น Jigsaw และไม่มีทางที่จะใช้ชีวิตตามสิ่งที่เขาได้นำมาสู่จอภาพยนตร์ได้ ผมก็เลยไม่ได้อยากจะทำมัน ผมไม่อยากทำ เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นความเสียหายต่อหนังเรื่องนี้และหนังเรื่องก่อนๆ ที่พยายามจะทำแบบนั้น

Saw X มีกำหนดฉายในวันที่ 27 ตุลาคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Saw X

ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย

Sep 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้