ยังไปได้อีก! โปรดิวเซอร์ยืนยันว่า Saw X จะยังไม่ใช่ภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้

Saw ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วโลก จนปัจจุบันนี้เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกออกฉาย ซึ่งในปีนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Saw X ที่มีกำหนดการเปิดตัวในสัปดาห์หน้า และดูเหมือนว่าภาคนี้จะยังไม่ใช่ภาคสุดท้าย เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์นี้ได้ออกมายืนยันว่า Saw X จะยังไม่ใช่ภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Saw

1

เมื่อไม่นานมานี้ Mark Burg และ Oren Koules โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ Saw ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Saw X ที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่ง Koules ได้เปิดเผยข่าวดีว่า Saw X จะยังไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้ และพวกเขาก็มีไอเดียสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปแล้วด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

เราเป็นคนที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ เรามักจะไม่ก้าวล้ำหน้าตัวเองจนเกินไป หนังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันนี้ สำหรับเรา เรามีไอเดียสำหรับเรื่องต่อไปแล้ว ซึ่งเรายังไม่ได้เริ่มเขียนบท แต่เรื่องนี้ (Saw X) คือเรื่องราวของเขา เราอยากให้มันเป็นเรื่องราวของ John Kramer และบอกเล่าเรื่องราวของ John Kramer ดังนั้น ใน 30 นาทีแรกของหนังเรื่องนี้ เขาคือ John Kramer

เดิมทีแล้วตัวละคร John Kramer / Jigsaw (รับบทโดย Tobin Bell) ได้เสียชีวิตไปแล้วใน Saw III (2006) ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของแฟรนไชส์ แต่ถึงอย่างนั้นตัวละครนี้ก็ยังคงเป็นส่วนสำคัญในหลายภาคหลังจากนั้น เขามักจะปรากฏตัวออกมาในฉากย้อนอดีตเพื่อเพิ่มบริบทให้กับเรื่องราว แต่ในไทม์ไลน์ปัจจุบันตัวละครนี้ไม่ได้มีบทบาทอะไรแล้ว อย่างไรก็ตาม สำหรับ Saw X ที่กำลังจะมาถึงนี้ Tobin Bell จะยังคงกลับมารับบทเป็น Jigsaw เหมือนเดิม โดยจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างภาคที่ 1 และ 2 ในช่วงที่ John Kramer ต้องเดินทางไปยังเม็กซิโกเพื่อรักษามะเร็ง แต่เขากลับถูกหลอกโดยแก๊งต้มตุ๋น เขาจึงตัดสินใจล้างแค้นและสั่งสอนด้วยการสร้างเกมสุดสยองขึ้นมา ซึ่งการล้างแค้นนี้จะจบลงอย่างไรนั้นทุกคนต้องรอไปรับชมด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Saw X มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 28 กันยายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Saw X

ชำแหละแค้น...เกมตัดตาย

Sep 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้