Lionsgate ประกาศสานต่อเกมชีวิตใน Saw XI ภาคต่อของแฟรนไชส์สุดสยองที่เตรียมจะเข้าฉายในกลางปี 2024

หลังจากที่ทำผู้ชมขวัญผวากันไปแล้วใน Saw X (2023) ภาพยนตร์สยองขวัญจากแฟรนไชส์สุดโหดที่เพิ่งเข้าฉายไปช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีด้วยรายได้ไปกว่า 107 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้างเพียง 13 ล้านดอลลาร์และล่าสุด! ทาง Lionsgate ไม่รอช้าเตรียมมอบเกมแห่งชีวิตให้กับแฟนๆ อีกครั้งใน Saw XI (ภาค 11) โดยจะเตรียมเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้านี้

saw-xi-Lionsgate

เรียกว่าเป็นการยืนยันความสำเร็จของ Saw X ได้เป็นอย่างดีทีเดียว หลังจากที่ได้เข้าฉายและกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายพร้อมกอบกู้แฟรนไชส์สุดสยองนี้ให้กลับมาตื่นเต้นอีกครั้งและด้วยกระแสตอบรับไฟลุกขนาดนี้ก็ทำให้ภาพยนตร์ในภาคนี้แซงหน้า Spiral: From the Book of Saw (2021) ไปได้ภายในสิบวันแรกหลังจากที่เข้าฉาย สำหรับการลุกกลับมาทำภาคต่อแบบด่วนจี๋แบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับแฟรนไชส์นี้เพราะหลังจากที่ Saw ภาคแรกได้เข้าฉายไปเมื่อ 2005 Saw II (2005) ก็ได้รับการยืนยันให้ทำต่อในทันทีก่อนจะเข้าฉายในโรงภายในปีเดียวกัน

สำหรับ Saw ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วโลก จนปัจจุบันนี้เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกออกฉาย โดยการกลับมาของ Saw X ได้กลายเป็นผลงานที่สามารถรวบรวมความคลาสิกของแฟรนไชส์ให้กลับมาได้อีกครั้ง ด้วยการกลับมาของตัวพ่อสุดโหด Tobin Bell ที่พกกับดักความลึกลับสุดสยองที่พร้อมจะสับสมองให้เลือดสาด

แม้ว่าทาง Lionsgate จะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับทั้งเนื้อเรื่อง ผู้กำกับ และรายชื่อนักแสดง แต่ก็ได้มีประกาศแล้วว่า Saw XI จะเตรียมเข้าฉาย 27 กันยายน 2024 โดยจะเป็นเวลาหนึ่งปีพอดีนับจากที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์เข้าฉาย โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Saw XI

Sep 25, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้