Josh Stolberg และ Pete Goldfinger คู่หูมือเขียนบทจาก Saw X เผยว่าพวกเขาจะไม่ได้กลับมาในภาคต่อ

ในปีนี้แฟรนไชส์ Saw ได้กลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งกับ Saw X ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าแฟรนไชส์นี้กำลังจะมีภาคต่อใน Saw XI ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ทว่าล่าสุดได้มีข่าวร้ายใหม่ออกมาว่า Josh Stolberg และ Pete Goldfinger คู่หูมือเขียนบทจาก Saw X จะไม่ได้กลับมาในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึง

1

ก่อนหน้านี้ Josh Stolberg และ Pete Goldfinger ได้เคยเขียนบทให้กับภาพยนตร์ในจักรวาล Saw มาแล้ว 3 ภาค ได้แก่ Jigsaw (2017), Spiral: From the Book of Saw (2021) และ Saw X ซึ่งแม้ว่า 2 เรื่องแรกจะไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากผู้ชมเท่าไหร่ แต่ใน Saw X นั้นต่างออกไป เพราะมีแฟนๆ หลายคนต่างพากันยกย่องว่าภาคนี้คือการฟื้นคืนชีพให้กับแฟรนไชส์นี้อย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้เมื่อ Lionsgate ประกาศสร้าง Saw XI ออกมา จึงได้มีแฟนๆ จำนวนมากส่งข้อความไปหาทั้งคู่ว่าพวกเขาจะได้กลับมาในภาคใหม่นี้หรือไม่ ซึ่งล่าสุด Stolberg ได้ออกมายืนยันผ่านทาง X (ชื่อเก่าคือ Twitter) แล้วว่าพวกเขาทั้งคู่จะไม่ได้กลับมาในภาคต่อ โดยเขาได้เขียนบรรยายว่า อ่านและดูโพสต์ของเขาได้ด้านล่าง

วันนี้ผมได้รับ DM มากมายเกี่ยวกับการประกาศสร้าง @Saw ของ Lionsgate, Pete และผมกำลังนั่งอ่านบท (ภาคใหม่) นี้อยู่ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นสิ่งนี้ในฐานะแฟนคลับของแฟรนไชส์ คิดว่าผู้คนจะพอใจกับทีมนี้ ♥️♥️♥️

โดยหลังจากที่ Josh Stolberg ออกมาประกาศว่าเขาและ Pete Goldfinger จะไม่ได้กลับมาเขียนบทใน Saw XI ทำให้มีแฟนๆ จำนวนมากส่งข้อความไปหาเขาเพื่อกล่าวชมพวกเขาว่าเขียนบท Saw X ออกมาได้ดีแค่ไหน หรือบางคนก็บอกว่ารู้สึกเสียใจที่จะไม่ได้เห็นพวกเขากลับมาเขียนบทในภาคต่อ ด้วยเหตุนี้ Stolberg จึงได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ อีกครั้ง โดยเขาได้โพสต์ว่า

ขอขอบคุณทุกคนที่เขียนถ้อยคำดีๆ เกี่ยวกับ Saw X และความผิดหวังของคุณที่ผมจะไม่เขียน Saw XI เพื่อทำให้พวกคุณรู้สึกดีขึ้น แค่จำไว้ว่าพวกคุณพูดอะไรกันตอนที่ Jigsaw ออกมา! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า จริงๆ แล้วผมตื่นเต้นมากที่จะได้นั่งดูเรื่องใหม่นี้ในฐานะแฟนคลับ! #SawForever 😍😍😍

Saw XI มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนกันยายน 2024

ที่มา: Collider,Joblo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Josh Stolberg

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

07-03-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Columbia, South Carolina, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้