Black Adam เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ Anti-Hero คนใหม่จาก The Rock ก่อนได้ชมตัวอย่างพร้อมกัน

Dwayne Johnson เผยโฉมตัวละคร Black Adam ในชุดเต็มตัวอย่างอลังการ ก่อนการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งตัวละครนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ ‘The Rock’ ได้เบ่งกล้ามโชว์ในฐานะตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อสายตาแฟนๆ ในไม่ช้า

black-adam-johnson-2

Dwayne Johnson เผยโฉมตัวละครก่อนปล่อยตัวอย่างเรื่อง Black Adam กำกับโดย Jaume Collet-Serra จากเรื่อง Jungle Cruise (2021) และนำแสดงโดย Johnson ในบทบาทของ Anti-Hero และวายร้าย Black Adam นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย

  • Pierce Brosnan เป็น Dr. Fate
  • Aldis Hodge เป็น Hawkman
  • Noah Centineo เป็น Atom Smasher
  • Quintessa Swindell เป็น Cyclone
  • Sarah Shahi เป็น Isis

ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำใหม่เพื่อให้เข้าฉายทันในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 หลังจากเกิดความล่าช้าหลายประการเนื่องจากการระบาดใหญ่ของ COVID-19

Black Adam ถือเป็นการลุกขึ้นผงาดเป็นครั้งแรกของ Johnson ในฐานะตัวละครประเภทซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งสำหรับเขาก็อยากที่จะรับบทแบบนี้มานานแล้ว ตัวละครนี้มักรู้จักกันในฐานะวายร้าย ต้นกำเนิดของเขามาจากบรรพบุรุษของอียิปต์ที่เสียหายต่อ Shazam! ซึ่งมีพลังคล้ายคลึงกัน โดยได้รับพลังมาจากเทพเจ้าอียิปต์โบราณ ตัวละครนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเพื่อให้เป็น Anti-Hero มากกว่าการเป็นวายร้าย โดยร่วมมือกับฮีโร่จาก DC คนอื่นๆ โดยเฉพาะ Justice Society of America (JSA) ในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นตัวละครที่มีความเป็นตัวเองสูง

Johnson เปิดเผยภาพใหม่ของการกลับชาติมาเกิดของ Black Adam เผยให้เห็นชุดซูเปอร์ฮีโร่ของเขาที่ดูแข็งแกร่งและเกรี้ยวกราด ซึ่งภาพนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นส่วนที่ถูกตัดออกจากภาพที่ใหญ่กว่า นักแสดงยืนยันอีกครั้งกับการเปิดตัวตัวอย่างใหม่พร้อมกับภาพซึ่งกำหนดไว้สำหรับวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ Johnson ได้แชร์ภาพ Black Adam จำนวนหนึ่งจากการถ่ายทำตอนล่าสุด ทั้งโฆษณาตัวอย่างและตัวภาพยนตร์เอง จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่สำหรับนักแสดง ดูภาพใหม่ด้านล่าง:

ผลงานล่าสุดของ Johnson ก็คือ Red Notice (2021) แสดงกับ Ryan Reynolds และ Gal Gadot ซึ่งทำลายสถิติจำนวนหนึ่งสำหรับ Netflix และเป็นการช่วยรักษาโมเมนตัมของเขาในขณะที่เขาทำงานเพื่อรอการเปิดตัว Black Adam ในขณะที่ตัวเขาจะไม่มีภาพยนตร์เรื่องใหญ่ออกมาในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 นี้ (เหมือนที่เขาทำตามปกติ) เนื่องจากความล่าช้าของ Black Adam เขาก็ได้พากย์เสียง Krypto ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง DC League of Super-Pets ซึ่งจะออกฉายในวันที่เวลาดั้งเดิมของ Black Adam ก็คือวันที่ 29 กรกฎาคมปีนี้ โปรเจกต์ถัดไปของ Johnson ต่อจาก Black Adam จะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Red One ของ Prime Video ซึ่งจะร่วมแสดงกับ Chris Evans และกำกับโดย Jake Kasdan แห่ง Jumanji

การโปรโมตยังคงดำเนินไปสำหรับ Black Adam และตัว Johnson เองก็รู้วิธีที่จะทำให้แฟนๆ ที่อดใจรอได้สนใจข่าวมากขึ้น ในขณะที่ภาพบางส่วนจาก Black Adam ถูกเผยให้เห็น แต่ตัวอย่างเต็มรูปแบบก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะมีศักยภาพเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับการชั่งน้ำหนักของกระแสที่เกิดขึ้นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหรือไม่ สำหรับแฟน DC และ Johnson ส่วนใหญ่ก็คงจะไม่พลาดชม Black Adam แต่ก็ยังมีผู้ชมจำนวนมากที่ไม่รู้ว่าตัวละครตัวนี้เป็นใคร ดังนั้นการปล่อยตัวอย่างในขณะที่ผู้ชมกำลังมุ่งหน้ากลับไปที่โรงภาพยนตร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงเป็นการขับเคลื่อนที่ชาญฉลาดเพื่อรักษาความต่อเนื่อง ในขณะที่รถไฟเคลื่อนตัวเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง เมื่อถึงคราวนั้น ฮีโร่คนใหม่ก็ได้เปิดตัวในที่สุด

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้