ชมตัวอย่าง The Curse ซีรีส์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Showtime และ A24 ที่นำแสดงโดย Emma Stone

นางเอกสาวเจ้าบทบาท Emma Stone และ Nathan Fielder กำลังรับบทเป็นหนุ่มสาวคู่รักใน The Curse ซีรีส์ดาร์กคอเมดี้ผลงานออริจินัลจากทาง Showtime และ A24 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชม ก่อนจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

the-curse-showtime

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปสำรวจและท้าทายความเชื่อในเรื่องความรักของหนุ่มสาวที่เพิ่งแต่งงานใหม่ ในขณะที่พวกเขากำลังพยายามที่จะมีลูกและสร้างครอบครัวด้วยกัน พร้อมกับร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ HGTV ที่จะบอกเล่าปัญหาการรีโนเวทบ้านของพวกเขาทั้งคู่

ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ Benny Safdie และ Nathan Fielder ที่จะรับหน้าที่ทั้งกำกับและอำนวยการสร้างร่วมกันกับ Emma Stone ที่จะมาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการสร้างไปพร้อมๆ กับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Dave McCary และ Ali Herting พร้อมกับอยู่ภายใต้การผลิตจากทาง A24 นอกจากนี้ก็ยังได้แขกรับเชิญชื่อดังผู้มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง Barkhad Abdi, Corbin Bernsen และ Constance Shulman

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับ The Curse ทั้งเรื่องราวที่จะท้าทายความเป็นซีรีส์จาก Showtime ที่มาพร้อมกับสตูดิโอสุดอินดี้ A24 รวมถึงเรื่องราวที่แปลกไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงระดับแถวหน้ามากมายที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้