Skill House โหดจัดถึงขนาดผู้กำกับภาพยังเป็นลมขณะถ่ายทำฉากฆาตกรรม

SKill-House

Skill House (ยังไม่ประกาศวันออกฉาย) ภาพยนตร์เขย่าขวัญโหดเลือดสาดฝีมือการกำกับของ Josh Stolberg ผู้เขียนบท Spiral: From the Book of Saw (2021) ซึ่งถ่ายทำไปเกินครึ่งแล้ว ได้แง้มพรายให้คนที่รอชมรับรู้เป็นน้ำจิ้มถึงระดับความโหดที่รออยู่ในหนังเรื่องนี้ เมื่อผู้กำกับออกมาโพสต์ลงบัญชี Twitter ส่วนตัวถึงอาการคลื่นไส้จนหมดสติของทีมงานซึ่งรับหน้าที่ผู้กำกับภาพ ขณะกำลังถ่ายทำฉากฆาตกรรมฉากหนึ่ง

ในโพสต์ดังกล่าว ผู้กำกับ Stolberg กล่าวว่า ฉากฆาตกรรมที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้นมีความโหดร้ายทารุณมากเสียจนทำให้ “ผู้กำกับภาพรู้สึกคลื่นไส้ถึงขั้นเป็นลมและกล้องหล่นกระแทกพื้น” ทั้งกองต้องหยุดพักการถ่ายทำ 30 นาที ทว่าเคราะห์ดีที่ “ตอนนี้เขาไม่เป็นไรแล้ว แต่… เตรียมรับความบ้าระห่ำกันไว้ได้เลย!”

คำอธิบายเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ของ Skill House ตามแหล่งข้อมูลต่าง ๆ ระบุไว้ว่าเป็น “ภาพยนตร์สุดดาร์กเสียดสีสื่อสังคมออนไลน์และวัฒนธรรมอินฟลูเอนเซอร์ที่นำเสนอว่า คนเราพร้อมจะทำถึงขั้นไหนเพื่อให้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์”

ผู้รับหน้าที่ดูแลเมกอัปเอฟเฟกต์ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Steve Johnson ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วใน Big Trouble in Little China (1986), Ghostbusters (1984), A Nightmare on Elm Street 4 (1988), Return of the Living Dead 3 (1993), Species (1995), Spider-Man 2 (2004) และ The Village (2004) ดังนั้นรับประกันได้เลยว่าโหดเลือดสาดขั้นสุดอย่างแน่นอน!

เว็บไซต์ The Wrap ระบุเรื่องย่อของ Skill House ไว้ดังนี้:

Skill House ได้รับการบรรยายไว้ว่าเป็นเรื่องคล้าย Saw (2004) ที่ชำแหละปรากฏการณ์หิวแสงและวัฒนธรรมโซเชียลมีเดีย นำเสนอภาพของ “อิทธิพล” แบบไม่อ้อมค้อม และสำรวจปรากฏการณ์ใหม่อย่าง “อินฟลูเอนเซอร์” ทั้งชื่อเสียงของคนเหล่านี้ และวิธีการซึ่งพวกเขายินยอมพร้อมใจทำเพื่อให้ได้มาซึ่งความโด่งดัง

Bryce Hall ดาราผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสื่อสังคมออนไลน์ จะแสดงนำในหนังเขย่าขวัญเรื่องนี้ โดยมี Hannah Stocking ดาราขวัญใจ TikTok และ Curtis “50 Cent” Jackson ร่วมนำแสดง นอกจากนั้นยังมี Paige VanZant และ Neal McDonough ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ที่มา: Bloody Disgusting
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้