Daily Dose of Sunshine ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Park Bo Young, Yeon Woo Jin, Jang Dong Yoon และ Lee Jung Eun

Daily-Dose-of-Sunshine

Lee Jae Gyu ผู้กำกับผลงานซีรีส์สุดฮิตอย่าง All of Us Are Dead (2022) กำลังจะมีซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Daily Dose of Sunshine พร้อมกับ Park Bo Young, Yeon Woo Jin, Jang Dong Yoon และ Lee Jung Eun ที่ก็จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนี้ด้วย

โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างจาก Morning Comes to Psychiatric Wards Too จากเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตจริงของ Da Eun พยาบาลจิตเวชที่ได้พบบรรดาเหล่าผู้คนที่มีบาดแผลอันชอกช้ำในจิตใจที่แผนกจิตเวช

Park Bo Young จะรับบทเป็น Jung Da Eun พยาบาลจิตเวชที่เปลี่ยนสายงานตัวเองจากอายุรศาสตร์ไปสู่แผนกจิตเวชศาสตร์ แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่แอบซุ่มซ่ามและยังเป็นมือใหม่สำหรับแผนกจิตเวชอยู่มากแต่เธอก็สามารถปฏิบัติและดูแลผู้ป่วยได้อย่างจริงใจและทำให้เติบโตจากการทำงานในครั้งนี้ได้อย่างกล้าหาญ

Yeon Woo Jin จะรับบทเป็น Dong Go Yoon หมอที่มีบุคคลิกแปลกๆ และพบว่าเขาเองชอบเผลอยิ้มเสมอเวลาที่มอง Jung Da Eun

Jang Dong Yoon จะรับบทเป็น Song Yoo Chan เพื่อนสนิทของ Jung Da Eun ทั้งคู่มักจะทะเลาะกันอยู่เสมอ แต่เอาเข้าจริงแม้ภายในจะดูสดใสเหมือนไม่มีอะไรแต่ภายในจิตใจของเขากลับเต็มไปด้วยบาดแผลลึก

Daily-Dose-of-Sunshine-1

Lee Jung Eun จะรับบทเป็น Song Hyo Shin หัวหน้าพยาบาลที่คอยดูแลเหล่าพยาบาลคนอื่นๆ ในหอผู้ป่วยจิตเวชด้วยทักษะและประสบการณ์อันช่ำชองและสุดยอดของเธอ หากใครยังจำได้ Lee Jung Eun เคยได้โชว์ฝีมือการแสดงอันเฉียบคาดไปในซีรีส์เรื่อง Juvenile Justice (2022) จากทาง Netflix

ในขณะนี้ Daily Dose of Sunshine ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก โปรดรอติดตามรายละเอียดข่าวสารอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Daily Dose of Sunshine

รับแดดอุ่น กรุ่นไอรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้