Chu Young Woo อาจได้แสดงใน Severe Trauma Center: Golden Hour ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

20230418052658_chu-young-woo_joo-ji-hoon

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เมษายนนี้ ได้มีรายงานจากทาง J,wide Company ต้นสังกัดของหนุ่ม Chu Young Woo ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลงใน Severe Trauma Center: Golden Hour (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากนิยายบนเว็บผ่านฝีมือการเขียนของ Lee Nak Joon ว่าด้วยเรื่องราวของคุณหมอ Baek Kang Hyuk หัวหน้าศูนย์การรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลและศาสตราจารย์หน้าใหม่ที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวมากมาย

โดย Chu Young Woo ได้ถูกเสนอให้รับบทเป็น Yang Jae Won ลูกชายเพียงคนเดียวของครอบครัวแพทย์ เขาได้เข้าเรียนในโรงเรียนแพทย์ด้วยคะแนนอันสูงสุดพร้อมกับได้รับทุนการศึกษาแบบเต็มจำนวนอีกด้วย

ชูยองวูได้รับการเสนอให้รับบทเป็นยังแจวอน ลูกชายคนเดียวในครอบครัวแพทย์ เขาเข้าโรงเรียนแพทย์ด้วยคะแนนสูงสุดและได้รับทุนการศึกษาเต็มจำนวน

ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวออกมาในทำนองเดียวกันว่า Joo Ji Hoon ก็จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยบทของ Baek Kang Hyuk คุณหมอสุดอัจฉริยะที่หล่อและมีฝีมือการผ่าตัดอันอันเกินต้านทาน

ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม Joo Ji Hoon ก็มีรายงานว่ากำลังเจรจาเพื่อรับบทนำของ Baek Kang Hyuk แพทย์อัจฉริยะที่สูงหล่อและยังมีทักษะการผ่าตัดที่ไม่มีใครเทียบได้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Choo Young-woo

ชู ยองอู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-06-1999 (24 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Korean


การแสดง
  1. Oasis

    Choi Cheol-woong

  2. O’PENing

    Jang Ha-neul

  3. School 2021

    Jung Young-joo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้