Lee Jin Wook และ Lee Yeon Hee รับบทคู่รักแสนหวานในซีรีส์ Welcome To Wedding Hell

1858

Kakao TV ออริจินัล ได้แชร์ภาพคู่รัก Lee Jin Wook และ Lee Yeon Hee จากซีรีส์เรื่อง Welcome To Wedding Hell

Welcome To Wedding Hell (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Marriage White Paper) เป็นเรื่องราวความโรแมนติกของคู่รักวัย 30 ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการแต่งงาน ในขณะที่พวกเขาคาดหวังถึงตอนจบอันแสนงดงามของชีวิตคู่ ที่จะมีความสุขเหมือนในเทพนิยาย แต่ในความเป็นจริงนั้นการเตรียมตัวของพวกเขากลับแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

Lee Jin Wook รับบท Seo Joon Hyung เจ้าบ่าวผู้ถูกรังแกที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คู่มั่นของเขามีความสุข และ Lee Yeon Hee รับบท Kim Na Eun เจ้าสาวที่น่ารัก สดใส พร้อมมอบเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ทุกคน แต่มีความจู้จี้จุกจิกเมื่อต้องทำงาน

ภาพนิ่งเหล่านี้เพิ่งถูกปล่อยออกมาจากซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะได้ออนแอร์เร็ว ๆ นี้ จะเห็นได้ว่า Lee Jin Wook และ Lee Yeon Hee ดูเป็นคู่รักที่มีความสุข และกำลังฝันถึงอนาคตแสนหวานของพวกเขา และการจ้องมองตากันของพวกเขายังแสดงให้เห็นอีกว่า “ฉันจะมีความสุขถ้าฉันได้แต่งงานกับคนคนนี้”

1859

ผู้กำกับ Song Jae Young ยังชื่นชมเคมีที่เข้ากันอย่างมากระหว่าง Lee Jin Wook และ Lee Yeon Hee โดยเขากล่าวว่า

“นักแสดงทั้งสองคนสนิทกันตั้งแต่เจอกันครั้งแรก จนถึงจุดที่เราไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเขาจะได้ร่วมงานกันจริง ๆ พวกเขาจดจ่ออยู่กับการแสดงมาก ในขณะที่พวกเขาสามารถหลอมรวมตัวละครของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และพวกเราทึ่งมาก ๆ จนไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไรเลย”

นักเขียน Choi Yi Rang กล่าวเสริมว่า

“นักแสดงทั้งสองได้แสดงให้เห็นถึงความรัก ปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้ดี ระหว่างที่ตัวละครของพวกเขาต้องจัดเตรียมการแต่งงาน พวกเขาทำออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และฉันรักที่ได้ทำงานร่วมกับทีมแบบนี้”

Welcome To Wedding Hell จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 พฤษภาคม 2022 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีทางช่อง Korea Standard Time (KST) มีทั้งหมด 12 ตอน ตอนละ 30 นาที

ระหว่างนี้สามารถแวะไปชมผลงานของหนุ่ม Lee Jin Wook ได้ในเรื่อง Goodbye Mr. Black (2016) ไปพลาง ๆ ก่อนนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้