Forecasting Love And Weather เตรียมพบกับบุคคลปริศนาที่จะเข้ามาทำให้ จินฮาคยอง (Park Min Young) และ อีชีอู (Song Kang) ตกใจจนพูดไม่ออก

ในตอนต่อไปของ Forecasting Love and Weather Park Min Young และ Song Kang จะต้องเผชิญกับบางสิ่งที่ทำให้พวกเขาตกใจจนพูดไม่ออก

ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather

  • Cha Young Hoon ผลงานก่อนหน้า กำกับซีรีส์เรื่อง When The Camellia Blooms

คนเขียนบทซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather

  • Sun Young

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather

  • Park Min Young รับบทเป็น จินฮาคยอง เป็นตัวละครที่มีความชาญฉลาด แต่ยึดติดกับกฎเกณฑ์แทบทุกเรื่อง โดยเธอเป็นคนที่แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันอย่างชัดเจน และด้วยบุคลิกที่เย็นชา ทำให้เธอมีเพื่อนในที่ทำงานค่อนข้างน้อย

  • Song Kang รับบทเป็น อีชีอู ชายหนุ่มผู้ชอบคิดนอกกรอบ ที่ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะดูแสนเงอะงะ แต่ความจริงแล้วเขามี IQ สูงถึง 150 และสามารถทำอะไรให้สำเร็จก็ได้เพียงแค่เขาจริงจังกับมัน แต่แม้ว่าเขาจะฉลาดและมีความสามารถแค่ไหน สิ่งที่เขาสนใจมีเพียงแค่เรื่องสภาพภูมิอากาศเท่านั้น

  • Yoon Park รับบทเป็น ฮันกีจุน ชายหนุ่มที่หล่อเหลา มีวาทศิลป์ชวนคล้อยตามและมีความสามารถในการโน้มน้าว เขาเป็นแฟนเก่าของ จินฮาคยอง ซึ่งได้รับการทาบทามให้เข้ามาทำงานด้านการจัดการข้อมูลประจำสำนักงานโฆษกของกรมอุตุนิยมวิทยาได้เพียงไม่นาน ด้วยความที่เขาใช้ชีวิตมาแบบนักเรียนตัวอย่างมาโดยตลอด ทำให้เขารู้สึกเป็นทุกข์ เมื่อต้องพบกับความล้มเหลว

  • Yura รับบทเป็น แชยูจิน ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาว ที่ต้องมารับผิดชอบงานกับทีมพยากรณ์อากาศ ทั้ง ๆ ที่เธอจะมีความฝันอยากทำข่าวที่น่าตื่นเต้น และอยากรายงานข่าวภาคสนาม แต่แม้ว่าในคราแรก เธอจะต้องผิดหวังกับงานที่ต้องรับผิดชอบนี้ แต่เธอก็ได้ค่อย ๆ ผูกพันกับงานของเธอมากขึ้นในภายหลัง

Forecasting Love and Weather เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ออฟฟิศ เมโลดราม่า ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตการทำงานและความรักของผู้คนที่ทำงานให้บริการด้านอุตุนิยมวิทยา

ความเดิมตอนที่แล้ว อีซีอู ตัดสินใจเลิกกับ จินฮาคยอง ในที่สุด แม้ว่าเธอจะไม่ตอบ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยอมแยกทาง

จากภาพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่แสดงให้เห็นว่า อีซีอู และ จินฮาคยอง กลับมาพบกันที่บ้านของเธออีกครั้งหลังจากกลับมาจากเกาะเชจู ทำให้เกิดคำถามว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะจบกันแล้ว แต่แล้วก็มีบุคคลปริศนาเข้ามาทำให้พวกเขาทั้งสองคนตกใจเมื่อได้เห็นบางอย่างกจากมือของบุคคลปริศนา ในฉากนี้คาดว่าน่าจะเป็นตัวแปรที่จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของพวกเขา

park-min-young4

song-kang-park-min-young7

song-kang-park-min-young-12

park-min-young-song-kang8

ผู้ผลิตซีรีส์กล่าวว่า “ตัวแปรที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นในความรักของ จินฮาคยอง และ อีซีอู ซึ่งคาดเดาไม่ได้มากกว่าสภาพอากาศ โปรดติดตามชมจนจบเพื่อดูว่าพวกเขาจะเอาชนะสถานการณ์ที่พวกเขากำลังเผชิญหน้าได้อย่างไร และจุดจบแบบไหนที่รอพวกเขาอยู่”

ตอนต่อไปของ Forecasting Love and Weather จะออกอากาศในวันที่ 26 มีนาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Forecasting Love and Weather

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้