เปิดโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ในซีรีส์ Soundtrack #1

โปสเตอร์ใหม่แสดงให้เห็นรูปถ่ายของฮันซอนอูและอีอึนซูที่แยกจากกันและอยู่ด้วยกัน ในภาพที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน พวกเขาสนุกกับช่วงเวลาเล็ก ๆ ธรรมดา ๆ ของชีวิตเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ทั้งสองนอนแนบชิดกันบนพื้นและมองขึ้นไปบนเพดานอย่างสงบในภาพหนึ่ง ในขณะที่อีกภาพหนึ่ง พวกเขาถ่ายเซลฟี่โง่ ๆ น่ารัก ๆ แล้วเดินไปตามถนนด้วยกัน ตรงกลางรูปด้านบนมีคำว่า “รักนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่” ถูกเขียนไว้

soundtrack-1-768x1086

Soundtrack #1 ถูกอธิบายว่าเป็น “ซีรีส์เพลง” เกี่ยวกับชายและหญิงที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดมา 20 ปี แต่ต้องมาเรียนรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของกันและกันเมื่อพวกเขาต้องอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเป็นเวลาสองสัปดาห์

นำแสดงโดย

  • Park Hyung-sik รับบทเป็น ฮันซอนอู ช่างภาพดาวรุ่งที่พูดน้อยแต่มีบุคลิกที่อบอุ่นและห่วงใย
  • Han So-hee รับบทเป็น อีอึนซู นักแต่งเพลงที่สนุกและซื่อสัตย์ที่ไม่กลัวที่จะพูดความคิดของเธอ

ตัวอย่างใหม่แสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันระหว่างฮันซอนอูและอีอึนซู การกระทำของพวกเขาเน้นถึงมิตรภาพและความผูกพันที่ยาวนาน 20 ปี แต่ความรู้สึกภายในที่แท้จริงของพวกเขายังคงอยู่เมื่อพวกเขาโต้ตอบกัน ในช่วงเริ่มต้นของตัวอย่าง ฮันซอนอูกดกริ่งหน้าบ้านของอีอึนซู อีอึนซูถามอย่างเหนื่อย ๆ “นั่นใคร?” ก่อนจะเปิดประตูบังตาด้วยแสงแดด ฮันซอนอูถามอย่างหงุดหงิด “ทำไมคุณเปิดประตูช้าจัง” อีอึนซูดูสับสนและกระซิบ “นี่อะไร?”

ตัดสลับมาเมื่อฮันซอนอูมองผ่านหน้าต่างขณะที่อีอึนซูทำงาน เขาจ้องมองเธอด้วยความรักขณะถือกล้อง อีอึนซูยังจับมือของฮันซอนอูทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมองด้วยความประหลาดใจ และมีภาพกราฟิกเพลงแสดงคำว่า “เราเป็นเพื่อนหรือคู่รัก?” ถูกจัดวางให้เหมือนกับโน้ตดนตรีบนหน้าจอ ฮันซอนอู เดินไปตามถนนในตอนกลางคืนและบังเอิญเจออีอึนซูกำลังทานอาหารในร้านอาหารกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง เขาหยุดและจ้องมองเธอผ่านหน้าต่างอย่างครุ่นคิด

อีอึนซูหยอกล้อฮันซอนอูอย่างสนุกสนาน ก่อนที่คำว่า “ซีรีส์เพลงโรแมนติก” จะปรากฏบนหน้าจอ อีอึนซูนั่งเคร่งขรึมในห้องมืดโดยคุกเข่าลงกับหน้าอกของเธอขณะที่เธอเล่าว่า “เราจำเป็นต้องเป็นเพื่อนกันตลอดชีวิตที่เหลือของเรา ถ้าเราต้องการอยู่แบบนี้โดยไม่เลิกราจนตาย” ภาพสุดท้ายแสดงให้เห็นว่าฮันซอนอูและอีอึนซูมองลงไปที่จักรยานขณะที่ลมพัดผมและริบบิ้นบนจักรยาน แม้ว่าเพื่อนสองคนนี้จะสนิทสนมกันอย่างชัดเจน แต่ความรู้สึกบางอย่างที่ยังไม่ได้แก้ไขก็ยืนอยู่ระหว่างอนาคตของพวกเขา

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับ Kim Hee-won จากซีรีส์ Vincenzo ส่วน Soundtrack #1 เตรียมสตรีมมิ่งทาง Disney+ เดือนมีนาคมนี้

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Soundtrack #1

Soundtrack #1 ซาวด์แทร็กนัมเบอร์วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้