เลื่อนฉาย! รอดู She Came to Me หนังโรแมนติกคอเมดี้สุดอินดี้ที่นำแสดงโดย Peter Dinklage และ Anne Hathaway

คงต้องอดใจรอกันอีกสักนิดสำหรับ She Came to Me ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จาก Vertical ที่นำแสดงโดย Peter Dinklage และ Anne Hathaway ที่ถูกเลื่อนฉายอีกครั้ง จากเดิมที่มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 29 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ก็จะถูกเลื่อนออกไปอีกหนึ่งสัปดาห์ นอกจากนี้ทาง Apple ได้เลื่อนฉาย Killers of the Flower Moon ของ Martin Scorsese เข้ามาในวันเดียวกันเพื่อให้เหล่านักแสดงได้สามารถทำกิจกรรมเปิดตัวโปรโมตได้ เนื่องจากตรงกับวันหยุดงานของสตูดิโอและสตรีมเมอร์จากการประท้วง SAG-AFTRA

She-Came-to-Me

She Came to Me กำกับโดย Rebecca Miller โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Steven Lauddem (รับบทโดย Peter Dinklage) หนุ่มนักแต่งเพลงสุดอินดี้ที่กำลังเครียดจากการเขียนงานและช่วงเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามาเรื่อยๆ แต่ด้วยกำลังใจของภรรยาผู้รักความสะอาดอย่าง Patricia (รับบทโดย Anne Hathaway) ที่คอยช่วยดูแลเขาทุกอย่างและบอกให้เขาออกไปตามหาแพสชั่นข้างนอกบ้าง ซึ่งก็ทำให้ Steven ตัดสินใจออกไปเปิดหูเปิดตาหาไอเดียใหม่ๆ จนกระทั่งเข้าได้พบกับ Katrina (รับบทโดย Marisa Tomei) กัปตันเรือสาวสุดแปลกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้พบกับความสัมพันธ์อันสุดซับซ้อนและโรแมนติกจนกลายเป็นแรงบันดาลใจในงานเขียนของเขา

โดย Peter Jaroway หุ้นส่วนของสตูดิโอ Vertical ได้กล่าวถึงเหตุผลว่า

นี่เป็นสุดสัปดาห์ที่คนน่าจะน้อย ผมอยากให้เราสามารถเปิดตัวในวันที่คนเยอะๆ มากกว่า ผมอยากจะให้ทุกคนได้ชมภาพยนตร์ที่ทั้งตลก สนุกและมีเสน่ห์ของ Rebecca จริงๆ

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย Rebecca Miller พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง AI Films ของ Damon Cardasis และ Rebecca Miller โดยได้ฝีมือการแต่งเพลงของ Bruce Springsteen กับเพลงใหม่ในเรื่องที่มีชื่อว่า Addicted to Romance นอกจากนี้ก็ยัง

She Came to Me จะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
She Came to Me

พี่เปล่านะ นางมาเอง

Oct 6, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้