Naomi Scott สาวสุดฮอตเตรียมนำแสดงใน Smile 2 ภาคต่อของยิ้มสยองที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2024

ไม่ต้องทำหน้าบึ้งตึงอีกต่อไปเพราะ Smile 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตกำลังจะกลับมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมอีกครั้งด้วยการนำแสดงของสาวสวยสุดฮอต Naomi Scott นักแสดงสาวจาก Charlie’s Angels (2019) ที่เพิ่งถูกประกาศรายชื่อให้เป็นนักแสดงคนแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้กำกับ Parker Finn ก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับอีกครั้งด้วย โดยจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Naomi-Scott-smile-2

โดยในภาคต่อนี้แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับพล็อตเรื่องออกมา แต่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าผู้กำกับ Parker Finn จะกลับมากำกับและเขียนบทอีกครั้ง พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Temple Hill และ Paramount Pictures หลังจากที่ความสำเร็จอย่างล้นหลามในภาคแรกที่สามารถกวาดรายได้ไปกว่า 217 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากทั่วโลกด้วยทุนการสร้างเพียงแค่ 17 ล้านดอลลาร์สหรัฐก็ไม่แปลกใจว่าทำไมภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้จึงมีภาคต่อเพื่อกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ดังนั้น! โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

สำหรับในภาคแรกจะบอกเล่าเรื่องราวของ Dr. Rose Cotter (รับบทโดย Sosie Bacon) หลังจากได้เห็นเหตุการณ์ประหลาดและสะเทือนใจที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย เธอเริ่มประสบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวซึ่งเธออธิบายไม่ได้ และเมื่อความหวาดกลัวอย่างท่วมท้นเริ่มครอบงำชีวิตของเธอ ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันน่าหนักใจของเธอเพื่อเอาชีวิตรอดและหลบหนีจากความเป็นจริงใหม่อันน่าสะพรึงกลัว

Smile 2 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 18 ตุลาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Bloody Disgusting,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Smile 2

Oct 16, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้