Parker Finn ผู้กำกับจาก Smile เปิดตัว Bad Feeling สตูดิโอทำหนังใหม่โดยร่วมมือกับ Jonathan Fass

หากใครยังจำความสยองสุดหลอนเมื่อปีที่แล้วอย่าง Smile (2022) ภาพยนตร์สยองขวัญอันโด่งดังที่กวาดรายได้ไปกว่า 216 ล้านดอลลาร์สหรัฐและขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์สยองขวัญประจำปี 2022 ล่าสุดนี้! Parker Finn ผู้กำกับผู้อยู่เบื้องหลังความหลอนนี้ก็ได้เปิดตัว Bad Feeling สตูดิโอผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ที่จะนำเสนอผลงานที่ไม่เหมือนใคร โดยตอบสนองทุกความต้องการด้วยความพิถีพิถันในการเล่าเรื่อง พร้อมกับได้ Jonathan Fass มารับตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาของบริษัทนี้อีกด้วย

Parker Finn ผู้กำกับจาก Smile เปิดตัว Bad Feeling สตูดิโอทำหนังใหม่โดยร่วมมือกับ Jonathan Fass

โดยสตูดิโอนี้จะอยู่ภายใต้ Paramount Pictures ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่ Parker Finn ร่วมทำสัญญาไปตั้งแต่ต้นปีนี้ด้วยรายละเอียดแบบ First-Look Deal ที่จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างเต็มที่ ซึ่งภาคต่อของ Smile ก็เป็นหนึ่งในผลงานที่อยู่ภายใต้สัญญานี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ Parker Finn และ Jonathan Fass เคยร่วมกันมาก่อนหน้านี้แล้วในหนังสั้นที่มีชื่อว่า Laura Hasn’t Slept (2020) ซึ่งเป็นผลงานชิ้นสำคัญที่เป็นไอเดียตั้งต้นของ Smile บอกได้เลยว่าการกลับมาเจอกันของทั้งคู่เพื่อสร้างพื้นที่ผลิตผลงานใหม่ๆ ออกมานั้นน่าจับตามองมากเลยทีเดียว ขนาดที่ว่า Parker Finn ได้เคยบอกว่า

Jonathan Fass เขาเทสดีมากและมีไอเดียที่เฉียบแหลมในการเล่าเรื่องต่างๆ เยอะมาก ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว Bad Feeling ด้วยกันกับเขา

ในขณะเดียวกัน Jonathan Fass ก็ได้บอกอีกว่า

Parker Finn เป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นเพื่อนกับผมมาหลายปีแล้ว ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาร่วมงานกับเขาเพื่อสร้าง Bad Feeling ให้กลายเป็นสตูดิโอระดับท็อปที่สามารถสร้างภาพยนตร์แนวโมเดิร์นได้อย่างกล้าหาญ

โดย Bad Feeling มีเป้าหมายที่ค่อนข้างชัดเจนที่จะนำเสนอผลงานที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร เพื่อมอบประสบการณ์ที่กล้าหาญและไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ชม ในขณะเดียวกันก็จะเต็มไปด้วยความพิถีพิถันในการเล่าเรื่องราวออกมาด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอชม Smile 2 (2024) ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองสุดขีดพร้อมกับรอยยิ้มหลอนๆ อีกครั้งในวันที่ 18 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ แต่สำหรับในประเทศโปรดรอติดตามกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้