ผู้กำกับ Parker Finn พูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อของ Smile

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่าง Smile ได้ทำการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์แล้วในสัปดาห์นี้ ล่าสุด Parker Finn ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อ

1

Smile เขียนบทและกำกับการแสดงโดย Parker Finn นำแสดงโดย Sosie Bacon, Kyle Gallner, Caitlin Stasey, Jessie T. Usher, Rob Morgan, Kal Penn, Robin Weigert, Judy Reyes และ Gillian Zinser ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากภาพยนตร์สั้นของผู้กำกับ Parker Finn เรื่อง Laura Hasn’t Slept (2020) และด้วยเหตุนี้ ทำให้มีผู้ชมจำนวนมากเริ่มตั้งคำถามว่าภาพยนตร์เรื่อง Smile อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์นี้

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Parker Finn ได้ออกมายืนยันว่าอาจมีเรื่องราวของ Smile อีกมากมายที่เขาอยากจะบอกกับคนดู หรือก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้อาจกลายเป็นแฟรนไชส์ใหญ่และอาจมีภาคต่อ อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วภาคต่อจะถูกสร้างออกมาหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำผลงานบนบ็อกซ์ออฟฟิศได้ดีแค่ไหน หากทำได้ดีก็มีโอกาสสูงที่พวกเราจะได้เห็นภาคต่อกัน โดยล่าสุด ผู้กำกับ Parker Finn ได้บอกกับทาง Comicbook.com ว่า

สำหรับผม ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ ผมไม่เคยต้องการที่จะอ่านซ้ำและทำในสิ่งที่ผมเคยทำมาแล้วในลักษณะเดียวกัน ในจักรวาลที่อาจเป็นไปได้ มีเรื่องราวอีกมากมายให้เล่าหลังจาก Smile แต่ผมอยากจะทำให้แน่ใจว่ามันจะน่าประหลาดใจและแตกต่างออกไปจากเดิม มันต้องไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนคาดหวังหลังจากภาคแรก

1

ภาพยนตร์เรื่อง Smile จะติดตามเรื่องราวของ Dr. Rose Cotter (รับบทโดย Sosie Bacon) หลังจากได้เห็นเหตุการณ์ประหลาดและสะเทือนใจที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย เธอเริ่มประสบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวซึ่งเธออธิบายไม่ได้ และเมื่อความหวาดกลัวอย่างท่วมท้นเริ่มครอบงำชีวิตของเธอ ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันน่าหนักใจของเธอเพื่อเอาชีวิตรอดและหลบหนีจากความเป็นจริงใหม่อันน่าสะพรึงกลัว Smile เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Parker Finn

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

18-03-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้