เผยภาพแรกภาพยนตร์ทริลเลอร์ย้อนเวลา 57 Seconds นำโดย Morgan Freeman และ Josh Hutcherson

Morgan Freeman และ Josh Hutcherson มาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 57 Seconds ภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับโลกของเทคโนโลยีและบริษัทยารายใหญ่ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Rusty Cundieff จาก Tales From the Hood (1995), Chappelle’s Show (2003) และเขียนบทโดย Macon Blair จากเรื่อง I Don’t Feel at Home in This World Anymore (2017) ของ Netflix ซึ่งได้รับรางวัล Grand Jury Prize จาก Sundance และอิงจากเรื่องราวที่ได้รับการยกย่องโดย E.C. Tubbs นักเขียนชาวอังกฤษ

ใน 57 Seconds เป็นเรื่องราวของบล็อกเกอร์ด้านเทคโนโลยี Franklin Fausti (รับบทโดย Hutcherson) ได้ทำการสัมภาษณ์เกี่ยวกับอาชีพกับกูรูด้านเทคโนโลยีผู้มีวิสัยทัศน์อย่าง Anton Burrell (รับบทโดย Morgan Freeman) หลังจากทำการขัดขวางการโจมตีของนักเทคโนโลยีผู้โด่งดัง Franklin ได้เก็บแหวนลึกลับที่ Burrell ทำหล่นไว้ และในไม่ช้าเขาก็พบว่าแหวนนี้ทำให้ผู้ครอบครองสามารถย้อนไปในอดีตในเวลา 57 วินาทีได้ ด้วยแรงผลักดันในการแก้แค้นและการสนับสนุนจาก Burrell ทำให้ Franklin ใช้แหวนในการรื้อบริษัทยาที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของน้องสาวเขา แต่ในไม่ช้าเขาก็เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ทรยศและโหดร้ายที่มีมากกว่าโชคชะตาของเขาเอง

thumbnail_HFG-57-SECONDS-First-Look-Photo-photo-credit-Eliot-Brasseaux

นักแสดงยังประกอบด้วย:

  • Lovie Simone จากเรื่อง Selah & the Spades (2019), The Craft: Legacy (2020)
  • Greg Germann จากเรื่อง Once Upon a Time (2011)
  • Bevin Bru จากเรื่อง Batwoman (2019), Ramy (2019)

รวมไปถึงนักแสดงอีกมากมายอย่าง Sammi Rotibi, Mark Jacobson, D.A. Obahor, David Kallaway, AJ Rome, Kenneth Kynt Bryan, Matthew Jason Cwern และ Marcus Brown

ดำเนินการผลิตโดย Curmudgeon Films และ Revelations Entertainment ภาพยนตร์เรื่อง 57 Seconds อำนวยการสร้างโดย Griff Furst (จากเรื่อง Where All Light Tends to Go), Lori McCreary (จากเรื่อง Invictus), Gary Lucchesi (จากเรื่อง Million Dollar Baby) และ Thomas P. Vitale (จากเรื่อง Slasher)

Highland Film Group ทำการดูแลการขายต่างประเทศที่ตลาดเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ส่วน CAA Media Finance เป็นตัวแทนของสิทธิภายในประเทศ ขณะนี้ภาพยนตร์กำลังดำเนินการถ่ายทำหลักอยู่ ซึ่งในภาพแรกนี้สถานที่คือในรัฐลุยเซียนา

ที่มา: Variety
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
57 Seconds

57 วิ ย้อนเวลาผ่าแค้น

Sep 29, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้