เกือบไม่รอด! ผู้กำกับ Christy Hall เผยว่าเกือบไม่มีทุนมาสร้าง Daddio หนังเรื่องใหม่ของเธอ

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับ Daddio ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ที่จะบอกเล่าเรื่องราวสุดแสนธรรมดาๆ ผ่านบทสนทนาของคนขับแท็กซี่และลูกค้าบนเส้นทางระหว่างไปสนามบินที่นำแสดงโดย Dakota Johnson และ Sean Penn แม้ว่าเนื้อเรื่องจะดูไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากนัก แต่จริงๆ แล้วยังมีอะไรที่ลึกซึ้งและดำดิ่งมากกว่านั้นที่ผู้กำกับ Christy Hall ซ่อนเอาไว้ให้กับผู้ชม แม้ว่าก็จะเป็นหนังที่มีความกล้าที่จะนำเสนอตัวตนของตัวตนมากแค่ไหน แต่ในขณะเดียวกันก็แบกความเสี่ยงอันหนักอึ้งให้กับบริษัทผู้อำนวยการสร้างเป็นอย่างมาก

dadio

Christy Hall ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Colider ว่า

ฉันรู้สึกว่าความสำเร็จในวงการนี้มันเปลี่ยนไปตลอดเวลา มันไม่ใช่อะไรที่มีสูตรตายตัว ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องมีคือการเชื่อมั่นในตัวเองและเชื่อในทีมของคุณ ซึ่งสำหรับฉันโชคดีที่มี Emma Tillinger Koskoff ที่มาช่วยเขียนบทให้กับฉัน นอกจากนี้ก็ยังมี Dakota Johnson ที่มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ซึ่งเธอเป็นคนที่แบบว่าไม่ใช่แค่อยากจะออกกล้องอย่างเดียว แต่เธอยังอยากจะร่วมอยู่เบื้องหลัง ร่วมลุยไปกับพวกเราด้วย

ซึ่งทางด้านผู้กำกับ Christy Hall ก็ยังอธิบายถึงการเป็นไปเป็นมาของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าหลังจากที่เธอได้ Dakota Johnson มาช่วยแนะนำเพื่อนที่จะสามารถอ่านบทหนังเรื่องนี้ได้จึงทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยเธอได้บอกว่า “เอาล่ะในตอนนั้นฉันก็คิดว่าเราโชคดีมากจริงๆ ที่มีคนช่วยอ่านบทให้ แถมยังมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกก็คงจะทำให้เราหาสปอนเซอร์ได้ง่ายขึ้น”

ฉันอยากจะบอกกับนักเล่าเรื่องทุกคนหรือคนทำงานเขียนทุกคน จงทำมันด้วยหัวใจของคุณ สร้างมันจากหัวใจของคุณและเชื่อมั่นจริงๆ ว่าวันที่คุณจะประสบความสำเร็จมันจะมาถึง แม้ว่ามันจะใช้เวลานานกว่าที่คุณคิดก็ตาม

ที่มา: Collider,moviemaker.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Daddio

Jun 27, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้