เผยภาพแรก Daddio หนังดราม่าฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Dakota Johnson และ Sean Penn

Daddio ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ของ Dakota Johnson และ Sean Penn ที่จะได้เจอกันผ่านบทสนทนาสุดลึกซึ้งและจับใจของคนขับแท็กซี่และหญิงสาวที่กำลังเดินทางเข้าสู่แมนฮัตตัน โดยเป็นการเปิดตัวของ Christy Hall ที่ขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทเป็นเรื่องแรก ล่าสุด! ก็ได้มีการเผยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Daddio- Dakota Johnson 4

Daddio- Dakota Johnson 1

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำพาผู้ชมเข้าสู่บทสนทนาอันลึกซึ้งและดำดิ่งของหนุ่มสาวบนรถแท็กซี่ที่สร้างพื้นที่ปลอดภัยเพื่อพูดคุยกันอย่างจริงใจ โดยเริ่มตั้งแต่เรื่องราวในความสัมพันธ์อันสุดแสนโรแมนติกไปจนถึงเรื่องวิทยาศาสตร์ รวมถึงบาดแผลในวัยเด็ก ในขณะที่ล้อกำลังหมุนมุ่งตรงสู่เส้นทางการกลับบ้าน จิตใจของพวกเขาก็เชื่อมโยงกันอย่างนุ่มนวล แม้ว่าจะดูเหมือนเรื่องราวธรรมดาๆ ในเมืองที่แสนวุ่นวายอย่างนิวยอร์ก แต่ผู้กำกับอย่าง Christy Hall ยืนยันว่ามันเป็นบทสนาที่มีเรื่องราวอะไรที่มากกว่านั้นเพราะนี่คือประสบการณ์ที่เธอได้เผชิญหน้ามาจริงๆ โดยเธอบอกว่า

ในตอนนั้นมันเหมือนเป็นสถานที่ที่ฉันได้ค้นพบตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า จมอยู่กับการสนทนาเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงในชีวิตมากที่สุดกับคนแปลกหน้า ทั้งนั่งอยู่ที่บาร์ รถไฟและรถแท็กซี่ เรื่องราวของเรานั้นมันขึ้นอยู่กับใครที่อยู่ตรงหน้าก็จริง แต่มันเป็นประสบการณ์ที่มีความเป็นนิวยอร์กมาก แค่กล้าที่จะมีความสุขหรือกล้าที่จะเริ่มพูดคุยเปิดใจกับใครบางคนแค่เพียงแป๊ปเดียว มันก็ทำให้คุณได้ปลดปล่อยราวกับกำลังสารภาพความจริงในจักรวาลแห่งนี้เลยล่ะ สำหรับฉันมันง่ายมากที่จะลองเปิดใจของตัวเองให้กับใครสักคนบนรถแท็กซี่ เพราะฉันรู้ว่าจะไม่มีวันได้เจอพวกเขาอีก

ก่อนหน้านี้ Daisy Ridley จะได้รับบทเป็นหญิงสาวบนรถแท็กซี่ แต่ด้วยตารางเวลาที่ไม่ลงตัวจึงทำให้เธอไม่สามารถแสดงในหนังเรื่องนี้ได้ หลังจากนั้น Dakota Johnson ก็ได้ถูกเลือกให้มารับบทนี้ ซึ่งก็ได้เริ่มถ่ายทำกันจนเสร็จสิ้นไปเมื่อปลายปี 2022 โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ก่อนจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน

Daddio- Dakota Johnson 2

Daddio- Dakota Johnson 3

โปรดรอติดตามกำหนดการเข้าฉายอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Collider,ew.com,Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Daddio

Jun 27, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้