Mike Tyson ร่วมแสดง Black files กับ Sean Penn

อดีตนักมวยสากลระดับตำนาน Mike Tyson เข้าร่วมแสดงภาพยนตร์ Drama-Thriller เรื่องใหม่ Black Flies (ยังไม่มีกำหนดฉาย) ร่วมกับ Sean Penn เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม 2 สมัย จาก Mystic River (2000) และ Milk (2008) พร้อมนักแสดงดาวรุ่งอย่าง Tye Sheridan จาก Ready Player One (2018) และ Katherine Waterston จาก Fantastic Beasts And Where To Find Them (2016)

Mike ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงที่สุดยอด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับคือ Sean-Stéphane sauvaire ที่ได้รับแรกบันดาลใจจากนวนิยายของ Shannon Burke ในชื่อเดียวกัน จากประสบการณ์ของผู้แต่งในมหานคร New York ช่วงปี 1990 เรื่องราวว่าด้วยเรื่องของนายแพทย์หนุ่มไฟแรง (รับบทโดย Tye Sheridan) ที่มีความปรารถนาอันแรงกล้าในการช่วยเหลือคนไข้ และความทะเยอทะยานของเขาททำให้พบกับปริศนาดำมืดที่เขาไม่คาดคิดมาก่อน

2B47AB18-D37F-44CE-9FB5-AD11BFC15B4E

หลังจาก Mike Tyson วาดลวดลายบนสังเวียนมวยสากลมานาน จนได้รับการยกย่องว่า เขาคือนักมวยรุ่นเฮฟวีเวตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และได้โอกาสวาดลวดลายการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Rocky Balboa (2006) ในบท Mike Tyson ใช่แล้ว เขาแสดงเป็นตัวเขาเอง และใน The Hangover (2009) และ The Hangover Part 2 (2011) จากนั้นก็ได้แสดงเรื่อง และโด่งดังในงานแอ็กชันศิลปะการต่อสู้เรื่อง Ip Man 3 (2015) สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ ต้องค่อยดูว่านักมวยรุ่นใหญ่จะเฉิดฉายในวงการภาพยนตร์หรือไม่ ?

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-06-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Brownsville, Brooklyn, New York City, New York, U.S.


การแสดง
  1. Bunny-Man

    Bunny-Man

    Asphalt City

    Chief Burroughs

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้