ภาพยนตร์ไซไฟหลังวันหายนะของโลกเรื่องใหม่! The Creator โลกใหม่ที่ทั้งมนุษย์และ AI ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน

The Creator ภาพยนตร์ไซไฟหลังวันหายนะของโลกเรื่องใหม่ กำกับโดย Gareth Edwards จากผลงาน Rogue One ยังคงถูกเก็บเป็นความลับอยู่หลายอย่าง ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นการผจญภัยที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันที่ไม่ควรพลาดเมื่อมนุษย์ต้องอยู่ร่วมกับ AI

Screen Shot 2566-05-08 at 14

The Creator จะนำแสดงโดย John David Washington ซึ่งประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง Tenet และ Amsterdam ของ Christopher Nolan ทำให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ของเขาถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 29 กันยายน 2023 นี้ ในระบบ IMAX ซึ่งหมายความว่าเราสามารถคาดหวังถึงงานภาพที่สวยงามและอลังกาลได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็แล้วแต่ยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์ หรือว่าจะมีการเข้าสตรีมกับเจ้าไหนหรือไม่ คงต้องรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ทีมคัดเลือกนักแสดงได้แก่ Jina Jay ที่ทำงานร่วมกับ ศรวณี ยอดนุ่น ทีมงานคนไทยในการหาทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาสู่ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ได้แก่ Allison Janney จาก The Help, Gemma Chan จาก Eternals, Ralph Ineson จาก The Witch, Ken Watanabe จาก The Last Samurai, Marc Menchaca จาก Ozark และ Amar Chadha-Patel จาก Willow

Screen Shot 2566-05-08 at 14

ทีมงานที่ยอดเยี่ยมคนอื่นๆ ได้แก่ ตากล้องมากประสบการณ์ Greig Fraser จาก Dune และ Oren Soffer Fixation ผู้ผลิตได้แก่ Gareth Edwards, Kiri Hart จาก Rogue One และ Jim Spencer จาก Monsters ผู้อำนวยการผลิตได้แก่ Arnon Milchan จาก The Revenant ผู้จัดการกองถ่าย ได้แก่ ชิดชนก เปลื้องภู จาก Avengers: Age of Ultron และ ผู้อำนวนการสร้างร่วมได้แก่ Nicholas Simon จาก Avengers: Endgame

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

John David Washington

จอห์น เดวิด วอชิงตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-07-1984 (39 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Amsterdam

    Harold Woodman

    Sherri

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้