David Duchovny ไอคอนของ The X-Files พูดถึงอนาคตของแฟรนไชส์ไซไฟลึกลับนี้

oz6XnGeOKQCqrGdZRJG2vPsXCBf

The X-Files ปล่อยซีซันล่าสุดออกมาเมื่อปี 2018 ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่หลากหลายจากแฟนๆ ถึงขั้นนักแสดงอย่าง Gillian Anderson ก็แสดงความผิดหวังต่อเรื่องราวที่เปิดเผยของซีรีส์นี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นักแสดงร่วมอย่าง David Duchovny เคยพูดเป็นนัยว่าจะมีการผจญภัยเพิ่มเติมในแฟรนไชส์นี้ แต่ความในใจของเขาก็เผยว่า The X-Files จะมีอยู่จริงก็ต่อเมื่อมี Anderson และต้องมาจากผู้สร้างอย่าง Chris Carter

เมื่อทางด้าน ComicBook.com ถาม David Duchovny ว่าเขาจะมีส่วนร่วมใน The X-Files เวอร์ชันที่ไม่มี Scully (รับบทโดย Gillian Anderson) หรือไม่? ทาง Duchovny ยืนยันว่า:

ผมไม่รู้ ผมไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลยจริงๆ สำหรับผมมันเป็นแบบนั้นเสมอ มันจะไม่มีการแสดงซีรีส์เว้นแต่จะต้องเป็น Chris และ Gillian เท่านั้น ดังนั้นผมตอบไม่รู้อีกครั้ง ผมไม่อยากคิดเรื่องนั้นเพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ผมจำเป็นจะต้องคิด ซึ่งประเด็นนี้ ผมว่าอาจจะมีการสร้างซ้ำอีกครั้งไม่ว่าจะเวอร์ชันคนแสดง โดยไม่มีเรา ผมก็ไม่แน่ใจ หรืออาจจะเป็นเวอร์ชันการ์ตูนก็ได้ มันมีหลายวิธี แต่โดยส่วนตัวแล้ว สำหรับผม The X-Files ที่ผมเกี่ยวข้องประกอบด้วย Chris Carter ตัวผมเอง และ Gillian ดังนั้นผมจึงไม่ได้ใช้เวลาคิดเกี่ยวกับเวอร์ชันที่แตกต่างออกไป และผมก็ไม่รู้ว่าผมจะเล่นมันไหม

mgvZU9Q05yKmQP0Q6V05hkqnS3B

ในจักรวาลคนแสดงของ The X-Files ตัวละคร Scully ที่รับบทโดย Gillian Anderson เป็นตัวละครหลักมาตลอดเกือบ 30 ปี แม้ว่า Mulder (รับบทโดย David Duchovny) จะออกจากซีรีส์ในเวลาต่อมาและเข้าสู่การฉายแบบออริจินัลของซีรีส์ ด้วยแนวคิดที่ขยายไปสู่การเป็นนิยายเสียงและหนังสือการ์ตูน แฟรนไชส์ก็สามารถสำรวจการผจญภัยในสื่ออื่นๆ ได้อีก ซึ่งรวมถึงรายงานที่ย้อนกลับไปในปี 2020 ว่าซีรีส์แอนิเมชันของแฟรนไชส์กำลังพัฒนาอยู่

ไม่ว่าแฟรนไชส์จะเดินหน้าไปทางไหน เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวลี้ลับที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเหนือธรรมชาติและต่างดาวในรูปแบบซีรีส์ทางทีวี The X-Files ยืนหนึ่งมาตั้งแต่ยุค 90s หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The X-Files

แฟ้มลับคดีพิศวง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้