Ji Chang Wook และ Choi Soo Young แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสงบในซีรีส์เรื่องใหม่ If You Wish Upon Me

Ji Chang Wook และ Choi Soo Young เพิ่มความตื่นเต้นให้กับซีรีส์เรื่อง If You Wish Upon Me ด้วยเคมีที่ไม่มีใครเทียบได้!

dummy

If You Wish Upon Me เป็นซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์กรจริงในเนเธอร์แลนด์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เรื่องราวที่น่าประทับใจจะเปิดเผยเมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกผลักดันให้ถึงขีดจํากัดของเขาด้วยชีวิตที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ไปที่โรงพยาบาลบ้านพักรับรองตามคําสั่งบริการชุมชนและเข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในการเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายที่หลากหลายของผู้คนที่อยู่ในช่วงสุดท้ายของชีวิต

  • Ji Chang Wook จะรับบทเป็น Yoon Gyeo Re ผู้ซึ่งต่อสู้อย่างสิ้นหวังกับความเป็นจริงอันสิ้นหวัง หลังจากผ่านชีวิตในสถานเลี้ยงเด็กกําพร้าศูนย์กักกันเยาวชนและคุก เขาเริ่มเป็นอาสาสมัครที่โรงพยาบาลผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เนื่องจากอุบัติเหตุและเขาต้องดิ้นรนเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อความอยู่รอด

  • Choi Soo Young จะรับบทเป็น Seo Yeon Joo พยาบาลของโรงพยาบาลบ้านพักรับรอง ตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ทั่วไปของนางฟ้าพยาบาล Seo Yeon Joo หมกมุ่นอยู่กับการออกกําลังกายและคิดว่าการสูญเสียกล้ามเนื้อนั้นเป็นจุดจบของโลก Seo Yeon Joo เป็นสัญลักษณ์ของสุขภาพความแข็งแรงและความมีชีวิตชีวาและเธอยังเป็นบุคคลที่ให้ความหวังแก่ทุกคนในโรงพยาบาลด้วยการดํารงอยู่ของเธอที่เปล่งประกาย

ภาพถ่ายที่เพิ่งปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึง Yoon Gyeo Re และ Seo Yeon Joo นั่งอยู่ด้วยกันขณะเตรียมที่จะให้ความปรารถนาแก่ผู้ป่วยรายหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสบตาอันแสนหวานของพวกเขาทำให้ใจสั่นและดึงดูดความสนใจไปที่การเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ของพวกเขา การปฏิสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพวกเขาทําให้แฟนๆ ซีรีส์ยิ้มได้ และมันจะน่าสนใจที่จะค้นหาว่าพวกเขาจะมีบทสนทนาแบบไหนในฉากนี้

Sooyoung-2048x1365

Ji-Chang-Wook-3-2048x1365

Ji-Chang-Wook-Sooyoung-2048x1365

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ชื่นชมนักแสดงโดยกล่าวว่า “Ji Chang Wook และ Choi Soo Young ได้แสดงตัวละครของพวกเขาอย่างเต็มที่ ทั้งสองผู้ซึ่งมีความกลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบทุกช่วงเวลาจะไม่เพียงแต่ให้ความสนุกสนาน แต่ยังให้ความสะดวกสบายที่อบอุ่นแก่จอภาพขนาดเล็กด้วย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะใส่ใจว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าจะเปลี่ยนไปอย่างไร และโปรดให้ความสนใจและคาดหวังอย่างสําหรับ If You Wish Upon Me

If You Wish Upon Me จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
If You Wish Upon Me

พรสุดท้าย จากฉันถึงเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้