อย่างเท่! ชมภาพใหม่ของ Austin Butler ในบท Feyd-Rautha จาก Dune: Part Two

เมื่อวานนี้ได้มีข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ของ Dune ออกมา เนื่องจากสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ได้ออกมาประกาศว่าจะเลื่อนวันฉายของ Dune: Part Two ภาคต่อที่ทุกคนออกไป จากเดิมที่วางไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เปลี่ยนไปเป็นวันที่ 14 มีนาคม 2024 แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะวันนี้ได้มีการปล่อยภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาปลอบใจแฟนๆ แล้ว ดูภาพใหม่ได้ด้านล่าง

1-(2)

ล่าสุดนิตยสาร Empire ได้ทำการปล่อยภาพใหม่จาก Dune: Part Two ออกมาเพื่อเป็นการโปรโมตนิตยสารฉบับถัดไปของพวกเขาที่จะใช้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นปก พร้อมกับจะมีบทสัมภาษณ์พิเศษในเล่มด้วย สำหรับภาพใหม่ที่ปล่อยออกมานี้เป็นภาพที่เผยให้เห็นตัวละครใหม่ 2 ตัวที่จะปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาคนี้ ได้แก่ Feyd-Rautha Harkonnen (รับบทโดย Austin Butler) หลานชายคนเล็กของวายร้ายจากภาคแรก บารอน Vladimir Harkonnen (รับบทโดย [tag=person,468]Stellan Skarsgård) ซึ่งจะเป็นผู้สืบทอดของตระกูล Harkonnen และอีกตัวละครหนึ่งที่อยู่ในภาพนี้คือ เลดี้ Margot Fenring (รับบทโดย Léa Seydoux) [ด้านขวาของภาพ] ภรรยาของอดีตผู้ว่าการ Arrakis โดยในภาพเราจะได้เห็นทั้งคู่กำลังเผชิญหน้ากันอยู่ ซึ่งจะอยู่ในฉากไหนของภาพยนตร์นั้นเราคงต้องรอดูพร้อมกันตอนภาพยนตร์เข้าฉาย

นอกจากจะมีการเผยภาพใหม่ออกมาแล้วนั้น นิยตยสาร Empire ยังได้เผยถึงบทสัมภาษณ์พิเศษจากผู้กำกับ Denis Villeneuve อีกด้วย ซึ่งผู้กำกับได้ทำการกล่าวชื่นชม Austin Butler ในบท Feyd-Rautha Harkonnen โดยเขาได้กล่าวว่า

Austin นำสิ่งที่ผสมผสานระหว่างนักฆ่าโรคจิต นักดาบโอลิมปิก งู และ Mick Jagger (นักร้องนำวง The Rolling Stones) เขามีความดึงดูดทางเพศ มีเสน่ห์ และความบ้าคลั่งอย่างมาก มันพรั่งพรูออกมาจริงๆ

Dune: Part Two มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 14 มีนาคม 2024

ที่มา: Empire Online,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dune: Part Two

ดูน : ภาคสอง

Feb 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้