ชมตัวอย่าง Scare Package II: Rad Chad’s Revenge ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ภาคต่อที่เตรียมจะเข้าฉายใน Shudder

17531

รวมมิตรความหลอน! Scare Package II: Rad Chad’s Revenge ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ภาคต่อที่กำลังจะกลับมารวมมิตรสารพัดความน่าสะพรึงกลัวมาให้แฟนๆ หนังสยองขวัญ พร้อมกับปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ดูแล้วและจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคมนี้บน Shudder

เมื่องงานศพของ Rad Chad กูรูแห่งความสยองขวัญได้กลายเป็นกับดักมรณะที่อ้างอิงมาจากภาพยนตร์เรื่องโปรดของเขา โดยเขาได้ให้แขกในงานได้มารวมตัวกันเพื่อร่วมเล่นเกมนองเลือดสุดโหดนี้ ด้วยการใช้กฎแห่งความสยองขวัญและหาผู้รอดชีวิตจากเกมสุดน่าสะพรึงกลัวนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Aaron B. Koontz ที่จะขึ้นเป็นแท่นเป็นผู้กำกับเรื่องราวหลักร่วมกันกับ Alexandra Barreto, Anthony Cousins, Jed Shepherd และ Rachele Wiggins ที่จะกำกับในตอน We’re So Dead ส่วนนักแสดงในเรื่องนี้ผู้ชมก็จะได้เห็นการกลับมาของ Jeremy King, Zoe Graham และ Byron Brown พร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์อย่าง Kelli Maroney, Rich Sommer, Graham Skipper, Maria Olsen และ Shakira Ja’nai Paye

ในตัวอย่างนี้ก็ได้เผยให้เห็นเหล่าบรรดาแขกที่ได้มาร่วมงานศพของ Rad Chad กูรูแห่งความสยองขวัญที่ได้จากไป แต่การจากไปของเขาก็ไม่ธรรมดา เพราะเขาได้เตรียมเกมสุดสยองไว้ให้บรรดาแขกผู้ร่วมงานได้มาสนุกและนองเลือดไปด้วยกัน ผ่านความโหด บ้าคลั่งและรุนแรงแบบสุด นอกจะปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วก็ยังได้เผยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการออกมาอีกด้วย

Scare Package II: Rad Chad’s Revenge จะเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Shudder

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ScarePackage2_PressArt_2000x3000-scaled

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้