Chucky ซีซัน 1 เข้าฉายในใน Shudder เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! 🩸🔪

Chucky-doll-in-Chucky-Season-2-and-character-deaths

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงทวงคืนของหนังสยองขวัญยุคเก่าเลยก็ว่าได้ ทั้งตำนานรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างผลัดเปลี่ยนกันแวะเวียนโลดแล่นทั้งในจอภาพยนตร์และซีรีส์ แน่นอนว่าก็รวมถึง Chucky ตุ๊กตานักฆ่าตัวโปรดของทุกคนที่กลับมาด้วยซีรีส์ที่เปิดตัวออกอากาศตอนแรกไปในปี 2021 ก่อนจะต่อซีซัน 2 ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และในขณะนี้ก็เป็นลุ้นๆ กันของแฟนๆ ว่าจะมีการต่อในซีซัน 3 หรือไม่ ซึ่งล่าสุดนี้ Chucky ซีซัน 1 ก็เพิ่งได้สตรีมลงบน Shudder เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ Chucky แบบฉบับซีรีส์ก็จะนำเสนอเรื่องราวของแฟรนไชส์นี้ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยเป็นการสานต่อเรื่องราวต่อจากใน Cult of Chucky ส่วนในซีซันที่ 2 นี้ก็จะเล่าผ่านมุมองของ Jake Wheeler (รับบทโดย Zackary Arthur) ว่าด้วยเรื่องราวสุดดราม่า ยาเสพติดและการทรมานอันบ้าคลั่ง นอกจากนี้ยังมีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ในขณะที่เขาเองก็ต้องรับมือกับตุ๊กตาปีศาจ รวมถึงเรื่องราวต้นกำเนิดของฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Charles Lee Ray ที่ได้เข้าไปสิงอยู่ในตุ๊กตา Good Guy และกลายเป็น Chucky ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็จะพาไปสัมผัสความบ้าคลั่งที่เลือดสาดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและการสร้างกองทัพตุ๊กตาสุดโหดที่พร้อมออกมาล่าเหยื่อทุกคน

ซึ่งนับเป็นเหตุผลที่ดีมากที่ Chucky ได้เข้ามาอยู่ใน Shudder ที่เป็นพื้นที่สำหรับแฟนๆ หนังสยองขวัญโดยเฉพาะ ไล่ตั้งแต่ความสยองขวัญแบบคลาสิกไปจนถึงแนวไล่ฆ่าแบบยุค 80s รวมถึงตำนานความสยองแบบยุคใหม่ที่บ้าคลั่งและท้าทายกันสุดๆ โดยใน Shudder นี้นับว่าเป็นสตรีมมิ่งที่เน้นสำหรับความสยองจริงๆ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับซีรีส์เรื่องนี้นับตั้งแต่ภาพยนตร์ Child’s Play ในเวอร์ชันต้นฉบับ

Chucky อำนวยการสร้างโดย UCP (Universal Content Productions) ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Universal Studio Group ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Don Mancini, David Kirschner, Nick Antosca, Alex Hedlund และ Harley Peyton พร้อมกับทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ควบคู่ไปด้วย

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้