[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Bird Box Barcelona มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา) ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคแยกจาก Bird Box

BirdBox18012022_andrearesmini_W9A5696-scaled-e1683638147422

พร้อมที่จะดูหรือยัง! Bird Box Barcelona (มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา)) ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคแยกจาก Bird Box (2018) ของทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของโรคร้ายสุดลึกลับที่ได้แพร่กระจายในบาร์เซโลนา ผ่านฝีมือการกำกับของ David Pastor ที่เคยมีผลงานจาก The Occupant และ The Head Alex

Bird Box Barcelona จะเล่าเรื่องราวต่อจากไวรัสร้ายสุดลึกลับที่ได้แพร่กระจายและคร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย ซึ่ง Sebastian และลูกสาวต้องเอาชีวิตรอดผ่านถนนรกร้างในบาร์เซโลนา ท่ามกลางอันตรายมากมายทั้งจากผู้รอดชีวิตและไวรัสโรคร้ายที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Mario Casas, Georgina Campbell, Diego Calva, Alejandra Howard, Naila Schuberth, Patrick Criado, Celia Freijeiro with Lola Dueñas, Gonzalo de Castro, Michelle Jenner และ Leonardo Sbaraglia

โดย Dylan Clark และ Chris Morgan จะกลับมาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์สเปน ร่วมกันกับ Adrián Guerra และ Núria Valls จาก Nostromo Pictures นอกจากนี้ก็ยังได้ Susanne Bier, Josh Malerman, Ryan Lewis, Ainsley Davies จากChris Morgan Productions และ Brian Williams จาก Dylan Clark Productions

Bird Box Barcelona จะเข้าฉายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bird Box Barcelona

มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา)

Jul 14, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้