รวมดาว! James L. Brooks เตรียมกำกับ Ella McCay หนังเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Jamie Lee Curtis และ Emma Mackey

หลังจากที่หายไปนานกว่า 13 ปีปรมาจารย์แห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง James L. Brooks กำลังจะกลับมาขึ้นแท่นผู้กำกับและเขียนบทให้กับ Ella McCay ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่รวบรวมเหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของวงการเอาไว้มากมายอย่าง Jamie Lee Curtis, Emma Mackey และ Woody Harrelson รวมถึงดาราอีกมากมายที่บอกได้เลยเข้มข้นแน่นอน

25334

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของนักการเมืองหนุ่มผู้มีอุดมการณ์อันมุ่งมั่นที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในชีวิตผ่านการจัดการชีวิตของตัวเองและทุ่มเทให้กับงานแบบสุดตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องเตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นผู้ว่าคนใหม่หลังจากที่ผู้ว่าคนเก่าเกษียนอายุไป

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นการกลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้งของ James L. Brooks หลังจากที่ผ่านมานานเกือบ 13 ปีในภาพยนตร์เรื่อง How Do You Know (2010) โดยเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น The Simpsons (1989) และ Big (1988) ที่นำแสดงโดย Tom Hanks เรียกได้ว่าเป็นตำนานของยุคที่คอยสร้างสรรค์ผลงานให้กับวงการภาพยนตร์และละครมาอย่างยาวนานหลายสิบปีอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ นอกเหนือจากการกำกับแล้วเขาก็ยังทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Julie Ansell และ Richard Sakai จาก Gracie Films อีกด้วย

Steve Asbell ประธาน 20th Century Studios ได้กล่าวถึงผู้กำกับ James L. Brooks ว่า

ตั้งแต่ข่าวที่ได้ออกอากาศไปจนถึง The Simpsons เขาเป็นส่วนหนึ่งส่วนสำคัญของพวกเราและเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนเขาในการกลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้งหลังจากทีห่างหายไปนาน

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้