Hasbro

Hasbro

Pawtucket, Rhode Island

Apr 10, 2024

Transformers: 40th Anniversary Event

This special cinema experience takes audiences back to the very beginning as the original voice actors team up for the first time in decades to revisit their characters and recreate the enduring magic of The Transformers. An exclusive behind-the-scenes table read appears on a split screen with the pilot episode, More Than Meets the Eye, Part 1, followed by the next three episodes in the first series. Experience the original Saturday morning cartoon for the first time on the big screen and relive its evolution over the years with a sneak peek of the new season of Transformers EarthSpark.

เผยแพร่

Jun 6, 2023

Transformers: Rise of the Beasts

Transformers: Rise of the Beasts (2023)

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

การผจญภัยรอบโลกในยุคทศวรรษ 90 กับเหล่าออโตบ็อตส์ และขอแนะนำสายเลือดใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส "แม็กซิมัลส์" ในการต่อสู้บนโลกระหว่างออโตบ็อตส์และดีเซ็ปติคอนส์

เผยแพร่

Jul 22, 2021

Snake Eyes: G.I. Joe Origins

Snake Eyes: G.I. Joe Origins (2021)

จี.ไอ.โจ สเนคอายส์

สเนคอายส์ (เฮนรี่ โกลดิง) ผู้อยู่อย่างสันโดษซึ่งมีความมุ่งมั่น เขาได้รับการต้อนรับสู่กลุ่มที่สนใจเรื่องเกี่ยวกับญี่ปุ่นโบราณที่เรียกว่า อาราชิคาเกะ หลังจากช่วยชีวิตทายาทของพวกเขาไว้ เมื่อมาถึงญี่ปุ่น อาราชิคาเกะ ได้สอน สเนคอายส์ ให้รู้ถึงวิถีของนักรบนินจา ในขณะเดียวกันก็จัดหาสิ่งที่เขาใฝ่ฝันหา นั่นก็คือ บ้าน แต่เมื่อความลับจากอดีตถูกเปิดเผย เกียรติยศและความจงรักภักดีของ สเนคอายส์ จะถูกทดสอบ แม้ว่านั่นจะหมายถึงการสูญเสียความไว้วางใจจากผู้ที่ใกล้ชิดกับเขาที่สุด

เผยแพร่

Oct 20, 2016

Ouija: Origin of Evil

Ouija: Origin of Evil (2016)

กำเนิดกระดานปีศาจ

เรื่องราวของแม่ม่ายและลูกสาวสองคน ซึ่งทำมาหาเลี้ยงชีวิตด้วยธุรกิจหลอกลวงต้มตุ๋น ติดต่อกับภูติผีวิญญาณ พวกเขาได้เชิญปีศาจเข้าบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ ต่อมาลูกสาวคนเล็กถูกวิญญาณเข้าครอบงำ ครอบครัวนี้จึงต้องเผชิญกับความน่าสะพรึงกลัว และต้องช่วยให้เธอรอดพ้นจากการครอบงำของวิญญาณ

เผยแพร่

Mar 27, 2013

G.I. Joe: Retaliation

G.I. Joe: Retaliation (2013)

จีไอโจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ

หน่วยจีไอโจถูกทรยศและถูกสังหาร และตามไล่ล่า แต่เหลือแค่สามคน อันได้แก่โร้ดบล็อค (ดเวย์น จอห์นสัน), ผู้กองดุ๊ค เฮาเซอร์ (แชนนิ่ง เททัม) และ เลดี้เจย์ (เอเดรนเน แพลิคกี) โดยที่สเนคอาย (เรย์ ปาร์ก) กลายเป็นแพะรับบาปถูกใส่ร้ายว่าเป็นตัวการ แล้วเหล่าองค์กรคอบราผู้ร้ายตัวจริงก็เข้ายึดทำเนียบขาว ผู้ที่รอดชีวิตจึงต้องหาทางช่วยเหลือ โดยได้รับช่วยเหลือจากโจ โคลตัน (บรูซ วิลลิส) ผู้ก่อตั้งหน่วยจีไอโจ

เผยแพร่

Apr 11, 2012

Battleship

Battleship (2012)

แบทเทิลชิป ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน

เมื่อกองทัพเรือสหรัฐ ปฏิบัติการซ้อมรบร่วมทางทะเลที่ประจำอยู่ ณ อ่าวเพิร์ล เจอเข้ากับวัตถุประหลาดไม่ปรากฏสัญชาติหรือสัญลักษณ์ในรัศมีไม่ไกลจากจุดประจำการ พลเรือเอกเชน(เลียม นีสัน) กัปตันเรือจึงได้ส่งนาวิกโยธินหนุ่ม ฮ็อปเปอร์ (เทย์เลอร์ คิตซ์ช) พร้อมเพื่อนลูกเรือคนอื่นไปตรวจสอบดู พวกเขาพบว่ามันคือยาน ขนาดใหญ่ที่ไม่น่าใช่ของมนุษย์ ฮูเปอร์เข้าไปสืบแล้วมือไปแตะปุ่มบางอย่างเข้า และกว่าจะรู้ตัว ศัตรูจากนอกโลกก็บุกโจมตีเป็นที่เรียบร้อย ฝ่ายกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาจึงไม่รอช้าที่จะตอบโต้กลับเต็มกำลัง พวกเขาเปิดฉากยุทธการรบ เต็มรูปแบบทั้งทางทะเล กลางเวหา และ ภาคพื้นดิน เพื่อต่อต้านกับศัตรูที่มารุกรานโลก โดยเรื่อง แบทเทิลชิป สร้างจากเกมต่อสู้ของเรือรบที่สุดโด่งดังของฮาสโบร ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส ให้กลายเป็นภาพยนตร์ระดับสุดยอดนั่นเอง

เผยแพร่

Aug 3, 2009

G.I. Joe: The Rise of Cobra

G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009)

จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ

เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ที่ต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายให้มีความทันสมัย เป็นเรื่องราวของความดีที่ต่อสู้กับปีศาจร้ายที่ชั่วช้าที่สุด จากเทือกเขาในเอเชียกลาง จนถึงกลางทะเลทรายของอียิปต์ ลัดเลาะไปตามถนนที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนของนครปารีส จนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งของขั้วโลกเหนือ ทีมทหารระดับหัวกะทิที่รู้จักกันในชื่อกลุ่ม จีไอโจ ได้ร่วมผจญภัยที่ตื่นเต้นไม่หยุดไม่หย่อน เมื่อพวกเขาใช้เทคโนโลยีในการสอดแนมแห่งโลกอนาคต และอุปกรณ์ทางทหารเพื่อต่อสู้กับนักค้าอาวุธที่ชั่วร้ายอย่างเดสโทร รวมถึงภัยคุกคามที่นับวันจะยิ่งร้ายแรงขององค์กรลึกลับที่ชื่อว่าคอบร้า ที่ทำให้ทั่วทั้งโลกเกิดความสับสนวุ่นวาย

เผยแพร่

Mar 8, 2005

This is the story of the game "Candy Land," where a gingerbread boy named Jib, as he travels the Rainbow Road in search of the annual Sweet Celebration only to discover that the nefarious Lord Licorice has hatched a plan to turn the brightly colored land into a licorice-hued expanse. Now it's up to Jib and his friends Mister Mint and Princess Frostine to foil the villain's dastardly plot and save the citizens of Candy Land from certain drabness.

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป