ไม่ได้ไปต่อ! NBC ประกาศยกเลิกซีรีส์ Young Rock หลังจากผ่านมา 3 ซีซัน

Dwayne Johnson หรือ The Rock อดีตนักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ทาง NBC จึงได้ตัดสินใจสร้างซีรีส์ Young Rock ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวในชีวิตของเขา แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับผลตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร เพราะล่าสุดทาง NBC ได้ออกมาประกาศยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้แล้วหลังจากสร้างออกมาทั้งหมด 3 ซีซัน

1

ซีรีส์ Young Rock เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2021 จากนั้นก็มีการสร้างซีซันที่ 2 และ 3 ตามออกมาในปี 2022 ซึ่งตัวซีรีส์จะเล่าย้อนไปตั้งแต่วัยเด็กของ Dwayne Johnson ในสมัยที่เขามีความฝันอยากเป็นนักมวยปล้ำ ไปจนถึงช่วงวัยรุ่นที่เขาได้กลายมาเป็นนักมวยปล้ำของ WWF แต่น่าเสียดายที่ซีซัน 3 นั้นไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เนื่องจากมีผู้ชมเฉลี่ยเพียง 1.4 ล้านคนต่อตอนเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าซีซัน 2 ที่มีผู้ชม 2.23 ล้านคนต่อตอน และซีซัน 1 ที่มีผู้ชมมากถึง 3 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ทาง NBC จึงได้ตัดสินใจออกมาประกาศยกเลิกการสร้างซีรีส์เรื่องนี้หลังจากจบซีซัน 3 ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก

แม้ว่าซีรีส์ Young Rock จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 4 แต่แฟนๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เนื่องจากเราจะยังคงได้เห็น The Rock โลดแล่นอยู่ในวงการอีกนาน ปัจจุบันนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับโปรเจกต์ภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้แก่ Jungle Cruise 2, The King ของ Randall Wallace ผู้กำกับจาก Braveheart (1995), Red One ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ที่เขาจะประกบคู่กับ Chris Evans, Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney, Red Notice 2 และ 3 ของ Netflix และโปรเจกต์อื่นๆ อีก 2-3 โปรเจกต์ เอาเป็นว่าเราจะได้เห็นหน้าเขาบนแผ่นฟิล์มไปอีกหลายปีอย่างแน่นอน

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้